รถยกจะวิ่งไปเหตุ ชนคนเมาสุราข้ามถนนเสียชีวิต ถนนบางบอน3 ซอย6/5

รถยกจะวิ่งไปเหตุ ชนคนเมาสุราข้ามถนนเสียชีวิต ถนนบางบอน3 ซอย6/5

เมื่อเวลา 03:00 น.วันที่ 1 มกราคม 2561

ร.ต.อ.สถิต สะดีวงศ์
รอง สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนข้ามถนน จุดเกิดเหตุ ปากซอย6/5 ถนนบางบอน3 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาล ศิริราช

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนตร์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กว1763 กรุงเทพมหานคร เป็นรถยก สภาพด้านหน้ารถ ด้านซ้ายพังยับเยิน กระจกหน้าแตก โดยห่างออกไป ประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย เสื้อลายสก็อก สีขาวดำ สวมกางเกงยีนส์ ขาสั่นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะ โดยทราบชื่อต่อมา นายกิเพรช ทิพศร อายุ 23 ปี สัญชาติ ลาว

โดยคนขับรถยก ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตนเองกำลังขับรถไปที่เกิดอุบัติเหตุ ได้เปิดไฟเปิดเสียไซเรน ถนนเลียบคลองภาษี โดยใช้เส้นทางถนนบางบอน3 พอขับมาได้ระยะ ได้มองเห็นคนข้ามถนน แต่ตนเองได้เปิดเสียงเปิดไฟเพื่อให้รับรู้ แต่จู่ๆ ผู้ตายก็ได้ตัดสินใจวิ่งตัดหน้า ตนเองจึงเบี่ยงรถไปทางซ้ายเพื่อชนฟุตบาททางเท้าแต่ไม่พ้น จึงเกิดเหตุดังกล่าว”

ทางด้านเพื่อนของผู้ตายได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้มาเลี้ยงฉลองวันปีใหม่ ผู้ตายมีอาการเมา บอกว่าจะข้ามไปปัสสาวะฝั่งตรงข้ามร้าน โดยไม่คิดว่าจะถูกรถชนดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางบอน จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ ในเบื้องต้น ได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป

คำรพ 61/// ผมไม่รู้ผมตามเขามา/// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link