กระบะชนเนินดินลอยกลางอากาศสูงกว่า 2 เมตร ถูกหลังคาพุ่งชนบ้านห้องแถวริมถนนเพียงเสียหาย 3 หลัง

กระบะชนเนินดินลอยกลางอากาศสูงกว่า 2 เมตร ถูกหลังคาพุ่งชนบ้านห้องแถวริมถนนเพียงเสียหาย 3 หลัง
เมื่อเวลาประมาณ 08.20 น.วันนี้( 31ธ.ค.61 ) ร.ต.อ.สุวิชา ปราบณรงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนบ้าน ริมถนนกาญจนวานิช เขตเทศบาลตำบลพะตง อ.หาดใหญ่ จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งลุงจำนวนหนึ่งรุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ หน่วยกู้ชีพพะตงเทิดธรรม
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สี่ประตู สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ขจ 2544 สงขลา เสียหลักพุ่งชนเนินดินและรถกระบะลอยลิ่วพุ่งไปชนบ้านห้องแถวชั้นเดียวที่อยู่ติดกัน 3 หลัง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว ทำให้รถยนต์กระบะพังเสียหายโดยเฉพาะด้านซ้ายทั้งล้อหน้าและล้อหลังหลุด ส่วนสภาพบ้านห้องแถวที่ถูกรถพุ่งชนด้านหน้าพักเสียหายไปทั้งหมด 3 หลังซึ่งมีทั้งบ้านที่เปิดเป็นเต้นท์รถมือสอง ร้านขายของชำ และร้านก๋วยเตี๋ยว และมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านถูกชนพังอีก จำนวน 1 คัน
อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ นายชัยรัตน์ เฉลียวพงศ์ อายุ 40 คนขับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาลและยอมรับว่ามีโรคประจำตัวเพิ่งผ่าตัดสมองและเป็นโรคชักกระตุก ขณะเกิดเหตุขับรถมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหายแฉลบลงข้างทางชนเนินดินจนรถลอยขึ้นกลางอากาศเกือบ 2 เมตร ลอยไปชนหลังคาบ้าน และพุ่งไปชนบ้าน จำนวน 3 หลัง ส่วนผู้ที่อยู่ในบ้านทั้ง 3 หลังปลอดภัย
จากการสอบถาม น.ส.ดวงสุรีย์ คุณารักษ์ อายุ 36 ปี ซึ่งช่วงเกิดเหตุกำลังนอนให้นมลูกอยู่ในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านของชำแต่โชคดีที่ทั้งสองแม่ลูกไม่เป็นอะไรแต่อยู่ในอาการตกใจพระช่วงที่รถพุ่งชนบ้านเสียงดังมาก
สำหรับสถิติสะสมอุบัติเหตุ 7 วันอันตรายของ จ.สงขลา ในรอบ 4วันที่ผ่านมา มียอดผู้เสียชีวินเพิ่มเป็น 3 คน บาดเจ็บ 58 คนจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จำนวน 54 ครั้ง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link