สระบุรี ลมแรงไม้ยึดป้ายโฆษณาร่วงใส่รถเก๋งกระจกแตก

สระบุรี ลมแรงไม้ยึดป้ายโฆษณาร่วงใส่รถเก๋งกระจกแตก
วันที่ 2 ม.ค.62 ร.ต.ท.วัลลภ อั้นวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาว นภัทร ศรีดี อายุ 36 ปี พนักงานบัญชี บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เลขที่ 79 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ว่ามีไม้ไผ่ซึ่งเป็นส่วนประกอบในการติดตั้งป้ายโฆษณา ขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนอาคารสูง 4 ชั้น ได้ร่วงหล่นมาใส่รถของตนเอง ทำให้กระจกหน้ารถแตก หลังคายุบ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5842 สระบุรี ในสภาพกระจกหน้ารถแตก หลังคารถมีรอยยุบ เนื่องจากถูกไม้ไผ่ซึ่งมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.5 นิ้ว ยาวประมาณ 1.80 เมตร ที่ใช้ดึงผ้าป้ายโฆษณา และมัดยึดติดกับขอบป้าย ได้ร่วงหล่นลงมาใส่รถ ทำให้รถเก๋งได้รับความเสียหาย
จากการสอบถามนางสาว นภัทร เล่าว่า ตนเองได้ขับรถเข้ามาจอดภายในที่จอดรถของบริษัท อยู่เป็นประจำ แต่เนื่องจากวันนี้ มีลมกรรโชกแรงมาก ทำให้ไม้ไผ่ที่ยึดกับป้ายโฆษณาได้ร่วงหล่นลงมา ใส่หลังคาบ้าน 2 ท่อน พุ่งเสียบหลังคาบ้านทะลุ 1 ท่อน และหล่นลงมาใส่รถตนเองอีก 1 ท่อน ส่วนป้ายผ้าใบได้หลุดปลิวสะบัดไป สะบัดมา ซึ่งตนเองกลัวว่าเมื่อลมยังแรงอยู่อย่างนี้ผ้าใบที่ปลิวไป-มา จะหลุดร่วงลงมาอีกทำให้สิ่งของได้รับความเสียหาย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวนางสาว นภัทร เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้ติดตามเจ้าของป้ายโฆษณา เข้ามารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสระบุรี เพื่อขอให้นำรถกระเช้าเข้ามาทำการแกะป้ายออก เนื่องจากเกรงว่าป้ายดังกล่าวจะร่วงหล่นลงมาทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย

าญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link