จังหวัดมุกดาหารประชาชนจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ร่วมกันประกอบกิจกรรมสาธารณะ สนองพระราโชบายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นำข้าราชการ ลูกจ้าง ภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ในพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร พร้อมกล่าวคำปฎิญาณ เราทำความดีด้วยหัวใจ หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่โรงเรียนบ้านคำพอก 2 ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร
นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า จังหวัดมุกดาหารได้จัดกิจกรรม เราทำความดีด้วยหัวใจ ขึ้น เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วน ได้ร่วมมือ ร่วมใจกัน ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดความตระหนัก และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดของถิ่นที่อยู่อาศัย หรือเส้นทางสำคัญ ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย อันเป็นการสนองพระราโชบายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการทำความดี และเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
จากนั้น ได้ร่วมกันปรับปรุง ภูมิทัศน์ บริเวณถนนชยางกูรในพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย ตลอดแนวถนนชยางกูร (ทางหลวงหมายเลข 212) ในเขตพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย จุดระหว่างบ้านคำพอก ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย ถึงบ้านเตาถ่าน ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เพื่อรองรับการเป็นจังหวัดสะอาด การจัดการขยะ การรักษาสิ่งแวดล้อม ให้เกิดผลเป็นรูปธรรมและมีความยั่งยืน

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link