ปทุมธานี ดรีมเวิลด์ฉลองปีใหม่มอบของขวัญครบรอบ25ปี เตรียมเปิดโฟโตเปียเฟส2เอาใจลูกค้ากลุ่มครอบครัว

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์ฉลองปีใหม่มอบของขวัญครบรอบ25ปี เตรียมเปิดโฟโตเปียเฟส2เอาใจลูกค้ากลุ่มครอบครัว
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2562 สวนสนุกดรีมเวิลด์ หมู่ที่ 1 ถนนรังสิต-องครักษ์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดบ้านฉลองปีใหม่มอบของขวัญแก่ลูกค้าที่มาเที่ยวฉลองครบรอบ 25 ปีที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่เป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่น่ารักกับดรีมเวอร์มาโดยตลอด พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจปี 2562 เน้นการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า พร้อมต่อยอดความสนุกกับโปรเจคโฟโตเปีย เฟส 2 เอาใจลูกค้ากลุ่มครอบครัวทุกช่วงวัย
ด้านนางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า ความสุขและความสนุกสนานของผู้ที่มาเที่ยวยังคงเป็นกำลังใจที่งดงามสำหรับพวกเราชาวดรีมเวิลด์ เราก้าวผ่าน 25 ปีมาแล้ว เป็นการยืนยันว่าเราพร้อมที่จะ สร้างสรรค์ส่งเสริมความรักความผูกพันของสถาบันครอบครัว สถาบันหลักสถาบันแรก ที่จะสร้างอนาคตของไทยให้เติบโตอย่างสวยงาม จึงเป็นที่มาของความใหม่ความสนุกที่เราเตรียมมอบให้แก่ทุกท่านกับโฟโตเปีย เฟส 2 ดินแดนมหัศจรรย์ที่เราเลือกทำสิ่งนี้ เพราะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่นิยมถ่ายภาพ เซลฟี่ กับสถานที่สวยงาม แปลกตา และเหมาะกับทุกวัยของครอบครัวได้ร่วมสนุกพร้อม ๆ กันได้

ปี 2561 ที่ผ่านม าผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจแม้ว่าประเทศไทยจะประสบกับความผกผันของเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลก อย่างไรก็ดีดรีมเวิลด์มีอัตราการเจริญเติบโตของนักท่องเที่ยวโดยเฉลี่ย 8% และเราก็หวังว่าสิ่งที่เราเตรียมมอบให้ในปี 2562 จะส่งผลให้ผลประกอบการเราดีขึ้นอีก ในส่วนของโปรโมชั่นในปี 2562 ส่วนสนุกกับช่วงปีใหม่ไปแล้ว ช่วงสำคัญที่จะมาถึง คือ วันเด็กปีนี้ดรีมเวิลด์ให้เด็ก ๆ สูง 90-145 เซนติเมตร สนุกได้ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 ผ่านประตูเพียง 80 บาทปกติ 200 บาท และต่อที่ 2 ไปสนุกกับสไลเดอร์หิมะในสโนว์ทาวน์ เพียง 99 บาท จาก 130 บาท พบกับเหล่าการ์ตูนและฮีโร่ที่คุณหนูชื่นชอบ และโปรโมชั่นพิเศษอีกหนึ่งโปรที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก เราจึงจัดให้อย่างต่อเนื่องกับโปรวันเกิด Happy Birth Happy Day ที่เราให้เที่ยวดรีมเวิลด์ในวันเกิดสนุกสนานกับบัตร แบบไม่จำกัดรอบปกติ 600 บาท เรามอบให้ฟรีเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งปีต่อ ๆ ไป เราจะตั้งใจจะมอบโปรโมชั่นและกิจกรรมที่สร้างสรรค์แก่ทุกท่านในทุก ๆ เดือน สามารถติดตามข่าวสารของเราและตรวจสอบรายชื่อที่ได้รับรางวัลฉลอง 25 ปี ได้ทาง www.Dreamworld.co.th และ www.facebook.com/dreamworldpark หรือสอบถามที่ฝ่ายการตลาดโทร 02-577-8666

อนันต์ ปปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link