พลิกสุดขั้ว!“ก้านตอง”แต่งนางเอกหมอลำ 3 ชม.

พลิกสุดขั้ว!“ก้านตอง”แต่งนางเอกหมอลำ 3 ชม.
เพิ่งหายป่วยรังไข่แตกช่วงก่อนปีใหม่ ล่าสุด “ก้านตอง ทุ่งเงิน”ลูกทุ่งสวยค่ายแกรมมี่โกลด์พักฟื้นร่างกายกลับมาเป็นปกติ แต่โชคดีก่อนป่วยได้ถ่ายทำMVเพลงใหม่แล้ว สำหรับเพลง “ยังให้หน่อยไปอีกบ้อ”
จากปลายปากกาของ “วสุ ห้าวหาญ” นักแต่งเพลงชื่อดังที่เขียนเพลงดังมากมายอาทิคนบ้านเดียวกัน,แฟนเก็บ,วันที่บ่มีอ้าย ฯลฯและเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกสำหรับ”ก้านตอง”กับ”อ.วสุ” โดยเพลง “ยังให้หน่อยไปอีกบ้อ” พูดถึง คำถามจากผู้หญิงคนหนึ่งถามฝ่ายชายว่า สิ่งที่เคยให้ไปทั้งหมดนั้น ยังไม่พออีกหรือยังให้น้อยไปอีกหรือ?
โดย”ก้านตอง”ถ่ายทำมิวสิควีดีโอร้องซิงก์ไว้ 2 แบบ คือ แต่งตัวเป็นสาวชาวบ้านตามปกติ และใส่ชุดเต็มแบบนางเอกหมอลำจริงๆทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม จัดใหญ่ จัดเต็ม เหมือนขึ้นเวทีแสดงจริงเดียว ใช้เวลาแต่งหน้าทำผมกว่า 3 ชั่วโมง
“ก้านตอง”เผยว่า “เป็นครั้งแรกของก้านตองที่ได้แต่งตัวเต็มขนาดนี้ เป็นความฝันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่ไปดูหมอลำวงใหญ่ๆ ทำไมต้องเต็มขนาดนี้ ก็มีที่มาที่ไปว่า ส่วนใหญ่เพลงของก้านตองจะเป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เป็นผู้แพ้ตลอดกาล และพี่น้องในวงหมอลำก็มักจะนำเพลงก้านตองไปร้องหน้าเวที ในช่วงที่โดนผู้ชายทิ้งต่างๆ
“เช่นเพลง ‘อ้ายเขี่ยน้องถิ่ม , ผ่านมาแค่ให้จำ , เกิดมาเพื่อฮักอ้าย’ และล่าสุดก็เพลง ‘บ่ฮักกะให้หลูโตน’ เป็นต้น ดังนั้นในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ก็เลยจะนำชีวิตของนางเอกหมอลำที่โดนผู้ชายทิ้ง ตั้งเป็นคำถามกับผู้ชายคนนั้นว่า ‘ยังให้หน่อยไปอีกบ้อ’ ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วย18 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ค่ะ”
เรียกว่าแต่งหมอลำเต็มยศขนาดนี้ เธอสวยจำแทบไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link