สน.แสมดำ โชว์ผลงานจับกุมยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 5 ม.ค.62 ฝ่ายป้องกันปราบปรามสน.แสมดำ ขอรายงานผลการจับกุมดังนี้
ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ พ.ต.ต.ศิวัช พุ่มนุ่ม สวป.สน.แสมดำ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมอันประกอบด้วย ร.ต.อ.อาณัติ เอกจีน รอง สวป.ฯ,ร.ต.ท.พนม ชูพุทธพงศ์ รอง สวป.ฯ
ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์,ด.ต.ประดิษฐ์ พลชา,ด.ต.ศรายุธ อินทลี,ส.ต.ท.พรราชันย์ จันทร์สุขศรี,ส.ต.ท.วัชรชัย แสงโนน,ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ศรีคำ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม สน.แสมดำ จับกุมผู้ต้องหาชื่อ
นายสุริยา(เอ็ม)ใหญ่คง อายุ 21 ปี

ข้อหา“โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”พร้อมด้วยของกลาง
1.ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด
2.กระเป๋าสตางค์ (สีดำ)

โดยจับกุมเมื่อวันที่ 5 ม.ค.62 เวลา 15.10 น. สถานที่จับกุมบริเวณปากซอยแสมดำ 17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์โดยย่อเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่มาถึงบริเวณ หน้าปากซอยแสมดำ17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบนายสุริยา(เอ็ม)ใหญ่คง ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว มีลักษณะคล้ายมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ในตัว จึงได้ขอทำการตรวจค้น ก่อนทำการตรวจค้นเจ้าพนักงานตำรวจผู้ตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจแก่ นายสุริยา(เอ็ม)ใหญ่คง ดูจนเป็นที่พอใจ โดยมี ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์ เป็นผู้ตรวจค้นและมีร.ต.ท.พนม ชูพุทธพงศ์ เป็นผู้ควบคุมการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินทึบแบบกดปิดดึงเปิดอยู่ในกระเป๋าสตางค์สีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นด้านข้างซ้ายมือตัวที่นายสุริยา(เอ็ม)ใหญ่คง สวมใส่อยู่ขณะถูกตรวจค้น สอบถามผู้ถูกจับกุมรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวที่เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมพบนั้นเป็นของตนจริงซึ่งซื้อมาจากนายทุ่ม (ชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ในราคา 1,200 บาท จึงยึดไว้เป็นของกลางและจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พันตำรวจตรีสุภาพ เจริญ สวป. สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link