นนทบุรี ชายวิ่งข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์

นนทบุรี ชายวิ่งข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์
เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 6 ม.ค.62 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้าก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ประมาณ 1 กิโลเมตร ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนถนนนครอินทร์ในช่องทางด่วนพบร่างของนายสนั่น สุ่มสวัสดิ์ อายุ 56 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน และห่างไปเล็กน้อยพบรถคันที่ชนเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 6กบ 1771 กทม มีร่องรอยพังเสียหายที่กันชนหน้าด้านซ้ายและกระจกหน้าแตกร้าวจอดอยู่ โดยมีนายภูเบศ แย้มชะยา อายุ 30 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยจุดที่เริ่มชนซึ่งห่างจากตัวผู้เสียชีวิตไกลกว่าเมตร 100 เมตร
นายภูเบศ ฯผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากทางด้านตลาดพระราม 5 เพื่อมุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 จู่ๆมีชายพยามวิ่งข้ามถนนจากทางด้านซ้ายมาอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทันและพุ่งชนอย่างเต็มแรงจนร่างของชายคนดังกล่าวนั้นกระเด็นขึ้นมาติดบนฝากระโปรงหน้ารถตนเองต้องพยามประครองรถเข้าข้างทางร่างของชายคนดังกล่าวก็ค่อยๆตกลงมาบนพื้นถนน หลังจากนั้นก็รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยามวิ่งข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่งของถนนแต่ไม่ทันระวังรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์กระบะนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ขณะเดียวกันจะเร่งติดต่อญาติผู้เสียชีวิตและแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบส่วนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดนนทบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link