ส.ปชส.พิจิตร จัดกิจกรรมอบอุ่นสานสัมพันธ์ “ครอบครัวชาละวัน ลั๊นลา สุขสันต์หรรษาปีใหม่ 2562”

ส.ปชส.พิจิตร จัดกิจกรรมอบอุ่นสานสัมพันธ์ “ครอบครัวชาละวัน ลั๊นลา สุขสันต์หรรษาปีใหม่ 2562”
ค่ำวานนี้ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร นำโดยนางอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ อู่ดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร ร่วมกับทีมงาน ร่วมกันจัดกิจกรรมอบอุ่นสานสัมพันธ์ “ครอบครัวชาละวัน ลั๊นลา สุขสันต์หรรษาปีใหม่ 2562” โดยช่วยกันซื้ออาหารทั้งของสด ของหวาน มาร่วมรับประทานด้วยกัน และจับสลากของขวัญปีใหม่ ซึ่งของขวัญที่แต่ละคนได้รับล้วนถูกใจเป็นอย่างมาก ในบรรยากาศบ้านทุ่งเคล้าเสียงจิ้งหรีดเรไร ณ บ้านอาเอมอิ่มสุข ต.บ้านบุ่ง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน
นอกจากนี้ ยังมีช่วงของการแสดงความยินดีกับ นายจิรภัทร จิตตรีพรต ผู้ที่ได้รับเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ตำแหน่ง นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ซึ่งเป็นผลจากการทุ่มเททำงานด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ขยัน และอดทน มาตลอดการทำงาน จากนั้นทีมงาน ส.ปชส.พิจิตร ได้แสดงความยินดีกับนางสาวสมสมัย กาสา เนื่องในโอกาสที่ได้ย้ายสถานที่ปฏิบัติราชการไปยัง สวท.ขอนแก่น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ประสบการณ์การทำงานให้มากยิ่งขึ้น และอยู่ใกล้ภูมิลำเนาอีกด้วย ในโอกาสนี้ได้มีการอวยพรวันคล้ายวันเกิด ให้กับนางสาวอนุสรา โชติสุข พร้อมทั้งเป่าเทียน ตัดเค้กวันเกิด แบ่งให้ทุกคนรับประทานกันอย่างสนุกสนาน
โดยนางอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ อู่ดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ที่เลื่อนตำแหน่งและผู้ที่ได้ย้ายสถานที่ปฏิบัติราชการ รวมถึงอวยพรวันคล้ายวันเกิด และขอบคุณการทำงานของทีมงานในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งให้พรปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุข สมหวังดั่งใจ ตั้งใจทำงาน มีความรัก และสามัคคี เป็นครอบครัวชาละวันลั้นลาที่น่ารักอย่างนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ส.ปชส.พิจิตร ภาพ/ข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link