สุดกลั้นน้ำตา!“นัท มาลิสา”ร้องเพลงอาลัยแฟนคลับเสียชีวิต

สุดกลั้นน้ำตา!“นัท มาลิสา”ร้องเพลงอาลัยแฟนคลับเสียชีวิต
ลูกทุ่งสาว “นัท มาลิสา”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด กลั้นน้ำตาไม่ไหวสุดอาลัยแฟนคลับที่สนิทเหมือนคนในครอบครัวเสียชีวิตกระทันหัน! ด้วยหลายโรครุมเร้า ต้องยกเลิกตั๋วเครื่องบินไปภารกิจที่เมืองนอก ตีตั๋วบินจ.อุบลฯเพื่อร่วมส่งวิญญาณแฟนคลับครั้งสุดท้าย
โดย “นัท” ได้ร้องเพลง“คนคั่นเวลา”ไว้อาลัยหน้าศพแฟนคลับด้วยน้ำตานองหน้า ก่อนเปิดใจกับข่าวลูกทุ่งว่า “แฟนคลับที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัว
ที่มองไปเมื่อไรก็เจอ “แม่ปู” 1คนนี้ที่เคยเคียงข้างหนูเสมอมาตลอดระยะเวลาการทำงานของหนู
“ถึงแม้ในช่วงชีวิตหนูจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ตาม เชื่อได้ว่าแม่ปูเป็นหนึ่งคนที่เข้าใจในการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตในแต่ละช่วงชีวิตของหนู พร้อมอยู่ข้างหนูเสมอแม้ในวันที่ดีหรือไม่ดี แม้ในวันที่หนูจะอารมณ์ดีหรือจะงี่เง่า
“กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับคงบอกได้แค่ว่า “เสียใจอย่างที่สุด” ใจหายเป็นอย่างมาก เชื่อได้ว่าแฟนคลับทุกคนที่ได้ติดตามหนูเสมอคงรู้สึกเช่นเดียวกัน ตัวหนูเองก็พยายามเข้มแข็งให้ทุกคนเห็น เพราะไม่อยากให้ทุกคนยิ่งเศร้าไปมากกว่าเดิม แม่ปูได้ทำหน้าที่จนถึงนาทีสุดท้ายของตัวเอง
“30 ธันวาคม61 คืองานสุดท้ายที่แม่ปูได้ไปเห็นหนูและหนูก็เห็นแม่ปูเป็นงานสุดท้ายหน้าเวทีเช่นกัน ป่วยหนักแต่ไม่บอกให้ใครรู้เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง ร่างกายที่เหนื่อยเต็มที แต่ยังยืนเต้นและยิ้มเพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกหน้าเวที
“วันที่ล้มป่วยหนักเข้า ICU หนูได้เข้าไปเยี่ยม ในนาทีที่เห็น มันจุกอกพูดไม่ออกเดินต่อไม่ได้ เห็นภาพที่แม่ปูต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พูดไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ยิ่งได้รู้อาการทำให้ยิ่งนับถือหัวใจของแม่ปูที่สู้มาจนถึงวันสุดท้าย “ผนังหัวใจทะลุ น้ำท่วมปอด เม็ดเลือดขาวสูง”ก่อนกลับหนูเข้าไปจับมือแล้วบอกว่า สู้นะคะ พรุ่งนี้หนูมาหาใหม่ แม่ปูมีน้ำตาแล้วพยักหน้าตอบรับ
“หลังจากหนูออกมาจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงชั่วโมงแม่ปูก็ได้จากไป
วันต่อมาหนูไปมาส่งแม่ปูจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปทำพิธีที่บ้านเกิด ที่จังหวัดอุบลราชธานีด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทันหัน
“จากเดิมที่หนูมีภารกิจที่ต้องไปทำงานส่วนตัวที่ต่างประเทศ ก็ได้ทิ้งตั๋วขาไปต่างประเทศ เปลี่ยนตั๋วเปลี่ยนวันเดินทาง และจัดการเรื่องตั๋วไปอุบลบ้านเกิดแม่ปูเพื่อไปร่วมงานและได้อยู่ร่วมส่งจนวันสุดท้ายต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ไปร่วมในงานและแฟนคลับที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยเหลือครอบครัวแม่ปู มียอดรวมกัน4หมื่นกว่าบาท
“โดยแบ่งเงินเป็น2ส่วน ส่วนแรกช่วยเหลือในการการจัดงาน อีกส่วนมอบเป็นทุนให้กับน้องน้ำลูกสาวคนเล็กของแม่ปู รักแฟนคลับ…ด้วยรักและอาลัยยิ่ง แม่ปู วัชนี เหล่าสนธ์”
เป็นภาพแห่งความรัก ความผูกพันและความอาลัยที่เธอมีให้กับแฟนคลับผู้จากไป แทบไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link