ราชบุรี  –  ตร.ราชบุรี จับมือ ตร.สมุทรสงครม โชว์ผลการกวาดล้างได้ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน

ราชบุรี – ตร.ราชบุรี จับมือ ตร.สมุทรสงครม โชว์ผลการกวาดล้างได้ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน

ตร.ราชบุรี จับมือ ตร.สมุทรสงคราม จัดแถลงผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ ในการกวาดล้างยาเสพติด และอาวุธปืน ตามพื้นที่เป้าหมาย เพื่อทำลายเครือข่ายยาเสพติด

วันที่ 9 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย พ.อ.นิสิฐ ปั้นทอง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 และ พ.ต.อ.อนุรักษ์ พรพุทธศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้ร่วมกันแถลงผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.สมุทรสงคราม ที่ดำเนินการกวาดล้างยาเสพติด และอาวุธปืน ตามพื้นที่เป้าหมาย เพื่อทำลายเครือข่ายยาเสพติด ซึ่งได้ของกลางเป็นยาเสพติด ยาบ้า จำนวน 28,158 เม็ด กัญชา 389 กรัม ยาไอซ์ 209 กรัม อาวุธปืนทั้งสั้นและยาว รวม 11 กระบอก กระสุนปืนขนาดต่างๆรวม 117 นัด และตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตราการยึดทรัพย์ พ.ร.บ.ฟอกเงิน ได้รถยนต์ป้ายแดง 1 คัน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาได้ทั้งหมด 4,588,900 บาท

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตัดวงจรการเงินของกลุ่มนักค้ายาเสพติดให้สิ้นซาก นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 649 คน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ผู้ผลิต และผู้ลำเลียง โดยตรวจค้นพื้นที่ 97 เป้าหมาย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link