แม่ร้อนใจลูกชายหายไป 12 วัน ร้องสื่อช่วยประกาศหาลูกที่หาย

แม่ร้อนใจลูกชายหายไป 12 วัน ร้องสื่อช่วยประกาศหาลูกที่หาย
วันนี้ 9 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางอารี สุวรรณศิลป์ อายุ 52 ปี ว่าลูกชายได้หายตัวออกไปจากบ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 5 บ้านทุ่งนาหว่าน ตำบลพิจิตร อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลามากว่า 12 วัน
ที่ขาดการติดต่อ
ซึ่ง นางอารีฯ เปิดเผยว่า นายวิทูรย์ สุวรรณศิลป์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายหายไปตั้งวันที่ 28 ธ.ค. 61 ได้ของเงินผู้เป็นแม่ไปจำนวน 100 บาท โดยบอกกับแม่ว่าไปหางานทำที่บ้านป้า แม่จึงได้ให้เงินไปจำนวน 260 บาทพร้อมกับหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า ซึ่งมีเสื้อจำนวน 3 ตัว กางเกง 1 ตัว และแม่ก็ได้ไปส่งขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟนาม่วง อ.นาหม่อมจ.สงขลาในช่วงบ่าย
หลังจากที่บุตรชายขึ้นรถไฟไปแล้ว แม่ก็ไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้อีกเลย ทางแม่และญาติได้ออกติดตามไปหาลูกชายที่บ้านป้า และที่สถานีบางแก้ว ก็ไม่พบ จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางสถานีรถไฟ แต่ปรากฎว่านายวิทูรย์ไม่ได้ลงที่สถานีรถไฟบางแก้ว จ.พัทลุง
ต่อมาในวันที่ 2 ม.ค.2562 แม่จึงได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรนาหม่อม และในวันที่6ม.ค.62ที่ผ่านมาได้เข้าแจ้งความที่ตำรวจภูธรป่าบอน จังหวัดพัทลุง ให้ลงบันทึกประจำวันอีก
และครั้งสุดท้ายนายวิทูรย์ฯแต่งกายใส่เสื้อคอกรม สีเขียวอ่อน ๆ และกางเกงขาสั้น ล่าสุดได้มีคนพบเห็นว่านายวิทูรเดินอยู่ที่บริเวณเขาพระ อ.บางแก้ว แม่และญาติเป็นห่วงมากๆหากผู้ใดพบเห็นกรุณาโทรแจ้งที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 090-3188693 (แม่อารี) และ 081-8963777 (พี่สาว)
ได้ตลอดเวลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link