สลด! หนุ่มขับเครนยกหิน 30 ตัน พลาดท่าเสาเครนหักหล่นทับร่าง ดับคารถ เพื่อนร่วมงานเห็นถึงกับช็อก

สลด! หนุ่มขับเครนยกหิน 30 ตัน พลาดท่าเสาเครนหักหล่นทับร่าง ดับคารถ เพื่อนร่วมงานเห็นถึงกับช็อก

วันนี้ 11 ม.ค. 62 พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุคนงานขับรถเครนถูกเครนทับ ที่ไซต์ก่อสร้างบริเวณ กม.90 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยฮุก 31 รุดเข้าที่เกิดเหตุ พบรถเครนอยู่สภาพพลิกคว่ำ เสาเครนหักลงมาข้างล่าง ขณะเดียวกัน พบศพเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ถูกเครนทับร่างเสียชีวิต และมีก้อนหินก้อนใหญ่อยู่ข้างรถเครน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างกู้ร่างชายดังกล่าวออกมาจากรถเครน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิชาญ เป้กระโทก อายุ 46 ปี

สอบถามจากเพื่อนรวมงานเผยว่า นายวิชาญกำลังขับรถเครนเข้าไปยกหินออกจากทางเพื่อทำงานต่อ แต่ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังควบคุมเครนอยู่นั้น หินก้อนดังกล่าวมีน้ำหนักราว 30 ตัน ซึ่งคาดว่ารถเครนน่าจะต้านทานน้ำหนักไม่ไหว ทำให้เสาเครนหัก และพังลงมา ซึ่งนายวิชาญกำลังควบคุมอยู่นั้นหลบหนีออกไม่ทัน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ด้านพ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าเสาเครนดังกล่าวนั่นน่าจะเกิดการชำรุด และรับน้ำหนักของหินไม่ไหว ทำให้พังลงมาทับร่างผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของเครนที่พังลงมานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาสาเหตุ และสืบสวนสอบสวนต่อไป

Cr-amarin 34hd

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link