นครนายก – สู่สรวงสรรค์เผาแล้วศพน้องเซนติเมตร

เมื่อเวลา 16.30 น(10ม.ค,61)ที่วัดรังษีโสภณ ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังนครนายก นายศิริรัตน์ เข็มนาค นางธัญญาธร เข็มนาค และญาติๆ ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพน้องเซนติเมตรและสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 4-9 มกราคม 2562 และในวันที่ 10 มกราคม 2562 ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพนายจตุรภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือน้องเซนติเมตร สไตศ์ลิสต์ชื่อดัง และพิธีกรรายการล้นตู้ โดยมี พล.ตท.นเรศ นันทโชติ รองจเรตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก มีเหล่าศิลปินดารา
คริส หอวัง พลอย หอวัง เพร็ชทาย วงศ์คำเหลา (หม่ำ จ้กม้ก ) ต๋อง ชวนชื่น ดารานักแสดง มากมาย และประชาชนมาร่วมในงานจำนวนมากและร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวเข็มนาคที่สูญเสียนายจตุรภัทร หรือน้องเซนติเมตร ไปก่อนวัยอันควร ภายในงานศพ มีเบลล่า ราณี พิธีกรดังเพื่อนรักน้องเซนติเมตร พร้อมเพื่อนๆศิลปินได้พร้อมใจแต่งเสื้อผ้าชุดสีเหลืองเป็นสีเหลืองที่น้องเซนติเมตรชื่นชอบและได้ร่วมแสดงดนตรีเพื่อไว้อาลัยหน้าศพน้องเซนติเมตรเพื่อนรัก
ส่วนนายศิริรัตน์ นางธัญญาธร เข็มนาค พ่อแม่ของน้องเซนติเมตร ยังมีอาการเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของลูกชาย และขอให้น้องเซนติเมตรได้ไปสู่สรวงสวรรค์เป็นเทวดาอยู่บนฟ้าสู่ภพภูมิที่ดีและจะนำเถ้าอัฐิไปลอยอังคารที่แม่น้ำบางประกงจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป.

อำพล เทียนงามนครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link