นครนายก อุทาหรณ์ โดนขโมยฉกโทรศัพท์ ที่เจ้าของลืมไว้ในช่องเก็บของรถจักรยานยนต์

ขโมยฉกโทรศัพท์มือถือซัมซุง อี 5 ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ ช่วงเจ้าของลืม และเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อบริเวณแยกวัดอุดม
เมื่อเวลา 18.00 (15ม.ค.62) ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากเจ้าทุกข์ ว่ามีขโมยลักโทรศัพท์มือถือซึ่งใส่ไว้ในช่องใส่ของหน้ารถจักรยานยนต์ระหว่างที่เข้าไปซื้อสินค้าในร้านสะดวกบริเวณแยกวัดอุดม ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ร้อยเวรเจ้าของคดีจึงได้ให้สายตรวจรถจักรยานยนต์มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชิญผู้เสียหายมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ทราบชื่อนายสัณห์ติ โกเมนเอก อายุ 39 ปี นางเพ็ญนภา สังฆธรรม อายุ 40 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยา ได้เล่าว่าตนและภรรยาพร้อมลูก ได้ขับรถจักรยานยนต์มาซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อแยกวัดอุดมธานี โดยได้วางโทรศัพท์มือถือซัมซุง รุ่น อี 5 ราคาประมาณ 8000 กว่าบาท ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์แล้วเข้าไปซื้อสินค้าในร้านได้ประมาณ 10 นาที เมื่อกลับออกมาพบว่าโทรศัพท์ที่เก็บไว้ในช่องเก็บของได้หายไป จึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่ามีชายวัยรุ่นมาลักเอาไป เมื่อตนจะขอภาพจากกล้องวงจรปิด ทางร้านแจ้งว่าต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำเรื่องมาขอภาพก่อนจึงจะมอบให้ได้
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านดังกล่าว และจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่มาลักทรัพย์ เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link