(สระแก้ว) – ทหารพร้อมช่วยเหลือ ประชาชน รถตู้หรูแหกโค้งหน้า รพ.ค่ายสุรสิงหนาท เละทั้งคัน ตาย 1 เจ็บ 6

เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 17 ม.ค.62 ร.ต.อ.ไชยา มณีสุข ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้ง ที่บริเวณทางโค้งด้านหน้าโรงพยาบาลค่ายสุรสิงหนาท อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเที่ยงธรรมและมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เพื่อตรวจสอบเหตุ พบรถที่ประสบเหตุเป็นรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮุนได รุ่นเฮชวัน หมายเลขทะเบียน 5กณ-2018 กรุงเทพมหานคร เสียหลังตกลงไปข้างทางและชนกับเสารั่วของค่ายทหารอย่างรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารมากับรถรวมทั้งหมด 7 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 3 คน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุเป็นเพศชาย จำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายรัฐพันธ์ ยศพัฒน์ธนบดี อายุ 33 ปี ส่วนอีก 6 คนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้เข้าช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวไปรักษา รพ.อรัญประเทศ

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำรถและเครื่องจักรมาเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งทำการสำรวจความเสียหาย พบว่า เสารั้วของค่ายชำรุดเสียหาย จำนวน 3 ต้น.

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

—————————

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link