พลตำรวจโท วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจพร้อมภริยา นำทีมแพทย์ พยาบาล และผู้บริหารโรงพยาบาลตำรวจ เข้าร่วมกิจกรรมงาน ” อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ” ครั้งที่2

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 มกราคม 62 พลตำรวจโท วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจพร้อมภริยา นำทีมแพทย์ พยาบาล และผู้บริหารโรงพยาบาลตำรวจ เข้าร่วมกิจกรรมงาน ” อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ” ครั้งที่2 ที่จัดขึ้น ณ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า
เพื่อเยี่ยมชมนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ อาทิ ชมนิทรรศการพระมหากรุณาธิคุณต่อสายน้ำ ผลงานและผลิตภัณฑ์ของโรงเรียนช่างฝีมือในวังหญิง แบบจำลองภูเขาการบริหารน้ำตามแนวพระราชดำริ รัชกาลที่ 9 และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในราชกาลที่ 9 ชมนิทรรศการน้ำกับชีวิตและภาพยนต์ 3 มิติ เยี่ยมชมร้านจิตอาสา 904 ร้านค้า พระบรมวงศานุวงศ์ ฯลฯ บริเวณสนามเสือป่า พร้อมทั้งนำคณะนักเรียนพยาบาลชั้นปีที่ 3 และ 4 จากวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ร่วมบรรเลงดนตรีไทยที่บริเวณซุ้มของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยังได้นำยาดมสมุนไพร มาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมในงานด้วย
ทั้งนี้นายแพทย์ใหญ่ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมเที่ยวชมงานอุ่นไอรักคลายความหนาวกันมากๆ เนื่องจากวันที่ 19 มกราคม 62 จะเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานในครั้งนี้แล้ว เพื่อให้บันทึกเป็นภาพความทรงจำที่ทุกคนพร้อมใจกันร่วมใส่ผ้าไทย ชุดไทยย้อนยุค มาร่วมกิจกรรม เผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย ช่วยกันอนุรักษ์ ฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมและประเพณีไทย ซึ่งภายในงาน นอกจาก จะได้รับความสุข ความสนุกสนาน ยังได้อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และความอบอุ่นอีกด้วย…..

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link