ได้ใจ ประชาชน !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณภายในซอยสามเสน 6 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

ได้ใจ ประชาชน !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณภายในซอยสามเสน 6 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย “หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร 51,512,513,514,516” จนท.สิ่งแวดล้อมฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณภายในซอยสามเสน 8 เขตพระนคร กทม.

ัทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบและดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึง ปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ ภายในซอยสามเสน 8 โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร และ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ได้ทำการ ยกเก็บสิ่งของ ที่วางไม่เป็นระเบียบ ภายในซอยนำออก พร้อมทั้ง ทำการเก็บกวาดขยะ และ ทำการแก้ไข “เก็บมัดสายไฟ สายโทรศัพท์ ที่พาดเกี่ยวโยงระหว่างเสาไฟฟ้า ที่โยงเกี่ยวระหว่างเสาไฟที่เกี่ยวโยงไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยได้ทำการนำ เชือก มามัด ผูก สายไฟ ที่โยงไม่เรียบร้อย มัด ให้เรียบร้อย จากการตรวจสอบเสาไฟ ที่อยู่ในซอย มีเสาไฟทั้งหมดจำนวน 29 ต้น ในส่วนการปฎิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ 1.คอยอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร 2. ทำการกวดขัน จับกุม รถยนต์ ที่แอบจอดรถ บนบทบาทบนทางเท้าโดยไม่ได้รับอนุญาติ

พร้อมกันนี้วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ยังได้ประชาสัมพันธ์ ให้ ประชาชน ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา และ ช่วยกันรักษาความสะอาดภายในชุมชนให้เรียบร้อย

โดยในวันนี้ได้มีตัวเเทน “ประชาชน” ที่พักอาศัยอยู่ในซอยได้ออกมากล่าวขอขอบคุณไปยังหน่วยงานทุกๆหน่วยงานที่ได้ลงพื้นที่มาในวันนี้ โดยวันนี้ได้สร้างความประทับใจ แก่ ประชาชน ที่พักอาศัยภายในซอยเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) การผสานกำลังทั้ง 3 หน่วยงาน ในการลงพื้นที่ตรวจร่วม โดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

——-
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link