นนทบุรี หนุ่มวัย 16 ปี ขี่ จยย.ถูกเก๋งพุ่งชนร่างกระแทกป้ายบอกทางดับคาที่คนซ้อนสาหัส

นนทบุรี หนุ่มวัย 16 ปี ขี่ จยย.ถูกเก๋งพุ่งชนร่างกระแทกป้ายบอกทางดับคาที่คนซ้อนสาหัส
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 20 ม.ค.62 ร.ต.อ.ธนกฤตย์ ศาลางาม รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าใกล้หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าในช่องทางด่วนพบร่างของชายไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารในตัวอายุประมาณ 16 ปีสภาพศพบริเวณช่วงเอวเกือบขาดออกจากันนอนเสียชีวิตอยู่กับป้ายบอกทางและห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน รกร 269 กทม สภาพรถพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีที่จอดอยู่ใกล้กันเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีบรอน ทะเบียน 5กร 9124 กทม สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าและหลังแตกร้าว ส่วนผู้ขับขี่มีผู้พบเห็นว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คนหลังเกิดเหตุใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถยนต์เก๋งได้พุ่งชนรถ จยย.อย่างแรงจนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.กระเด็นไปกระแทกกับเสาป้ายบอกทาง ก่อนที่ตัวรถยนต์เก๋งจะเสียหลักหมุนและข้ามเกาะกลางถนนไปจอดหยุดห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 รายอาการสาหัสเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้า
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบว่ารถยนต์เก๋งนั้นได้พุ่งชนรถ จยย.อย่างเต็มแรงจนทำให้รถ จยย.ไถลไปไกลกว่า 100 เมตรส่วนผู้ขับขี่รถ จยย.กระเด็นไปกระแทกกับเสาป้ายบอกทางเสียชีวิต และผู้ซ้อนท้ายเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่พร้อมทั่งจะเร่งติดตามตัวผู้ขับขี่มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link