นักปั่นชาวไทยและต่างชาติแห่เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี สำหรับการแข่งขัน “Farm Chokchai Tour de Farm 7 ” ภายใต้ Concept “Transform Your Fear To Focus ” เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมาย

นักปั่นชาวไทยและต่างชาติแห่เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี สำหรับการแข่งขัน “Farm Chokchai Tour de Farm 7 ” ภายใต้ Concept “Transform Your Fear To Focus ” เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมาย

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต่างก็ติดใจกับเส้นทางธรรมชาติ สัมผัสอากาศหนาวเย็น และพบกับทิวเขาที่สวยงามล้อมรอบ บนพื้นที่ 3,000 ไร่ ของฟาร์มโชคชัย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยฟาร์มโชคชัย เอ้าท์ดอร์ สปอร์ต ในนามของ กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย และบริษัท โชคชัยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีนายชัย บูลกุล โต้โผสำคัญในการจัดงาน และยังมีนายโชคชัย บูลกุล นายโชค บูลกุล มาร่วมปล่อยตัวการแข่งขัน ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากท่านพลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มาเป็นประธานพิธีเปิดและร่วมปั่นจักรยานกับทางคณะผู้บริหารฟาร์มโชคชัย พร้อมกับคุณวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ตัวแทนจากหน่วยงานเอกชนร่วมกิจกรรม ณ ฟาร์มโชคชัย 3 ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนักปั่นจักรยานทั้งไทยและต่างชาติและเข้าร่วมกว่า 1,500 คน เมื่อวันที่ 20 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการแข่งขันได้สอบถามนักปั่นที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างก็ประทับใจทั้งระบบจัดการแข่งขัน และความปลอดภัยให้กับนักกีฬาตลอดเส้นทาง การอำนวยความสะดวกตลอดการแข่งขันมีมาตรฐานและมีความเป็นสากล ทั้งบรรยากาศทิวทัศน์ฟาร์มโชคชัยถือเป็นสเน่ห์ที่ทำให้ทุกคนอยากกลับมาร่วมทุกๆปี นอกจากนี้ผู้จัดยังให้ความสำคัญในเรื่องอาหารและการบริการนวดคลายเส้น และจากพาดเน่อน์ทั้งเครื่องดื่ม และสเปย์ประคบเย็น สายเลือดไทย ไว้ฉีดพ่นให้กับนักปั่นทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน เรียกว่าคุ้มค่ากับการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ทั้งมิตรภาพและความสุขกลับบ้าน ซึ่งหากมองกันยาวๆรายการนี้ถือว่าเป็นจุดขายแบบฉบับฟาร์มโชคชัย ที่จะดึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาร่วมกิจกรรมและท่องเที่ยวในพื้นที่นครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง สร้างเม็ดเงินให้กับท้องถิ่นและประเทศอีกด้วย

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link