ปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.6เขตมีประชาชนกว่า1000คนร่วมฟังนโยบาย

ปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.6เขตมีประชาชนกว่า1000คนร่วมฟังนโยบาย
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ลานดินตรงข้ามเทศบาลเมืองท่าโขลง หมู่ 10 ถนนสีขาว ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ของ จ.ปทุมธานี ทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายสมัย รามัญอุดม, เขต 2 นางประเสริฐศรี ฮ้อแสงชัย, เขต 3 ดร.ศักดิ์ชัย เสาะแสวง, เขต 4 นางสาวหงสรัชต์ ภูริสิทธิสีห์, เขต 5 นายจิรชาติ ชายวงศ์, เขต 6 ดร.สุเมธ ฤทธาคนี โดยมีชาวปทุมธานี รวมกว่า 1,000 คน ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงการให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐในการเตรียมการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้
ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เปิดเวทีที่จังหวัดปทุมธานีโดยมี ดร.สุเมธ ฤทธาคนี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 6 จังหวัดปทุมธานี เป็นโอกาสที่พบเจอกับชาวจังหวัดปทุมธานี โดยพรรคพลังประชารัฐของเรา มีนโยบายหลักในการหาเสียงลงเลือกตั้งได้แก่ 1.ไม่เน้นความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มุ่งหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชน นำพาประเทศไทยไปสู่ความรุ่งเรือง 2. เราจะดูแลสิ่งที่พี่น้องประชาชน เรียกร้องคือบัตรประชารัฐ 3. เราจะดูแลเรื่องของหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นปัญหาคุกคามพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตนี้ 4. การแก้ปัญหายาเสพติด ความปลอดภัย และปัญหาจราจร และ 5 . ปัญหาราคมข้าวซึ่งพรรคของเรากำลังเตรียมการเรื่องนี้ว่าจะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนที่ปลูกข้าวให้มีชีวิตอยู่ที่ดีได้ ทั้งหมดเป็นนโนบาย 5 ด้านของจังหวัดปทุมธานี

ดร.สุเมธ ฤทธาคนี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 6 จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนขาวจังหวัดปทุมธานีให้ความสนใจกับการเปิดตัวผู้สมัครและเปิดนโยบายหาเสียง ทั้ง 6 เขตเป็นอย่างมาก โดยเราเตรียมเก้าอี้ไว้ 1,000 ตัว ขณะนี้ต้องเอาเก้าอี้มาเสริม ต้องขอขอบคุณที่พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีที่ให้ความสนใจกับพรรคพลังประชารัฐของเรามาก ส่วนความคาดหวังว่าจะมีผู้สมัครได้รับเลือกเป็น ส.ส.จากการเลือกตั้งของประชาชนเป็นการยากที่จะบอกว่าเข้ามากี่ที่ ผมยืนยันว่าผู้สมัครทุกท่านมีศักยภาพในตัวเอง และได้เดินทางไปพบปะกับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกวันเวลาเย็นเราจะรวมกลุ่มพูดคุยและประชุม ว่าแต่คนคนจะไปจุดไหน โดยมีการทำตารางเอาไว้ว่ามีกี่ส่วน กี่วัน เรามีความเชื่อว่าการที่เราได้ลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนจำนวนมาก คงจะได้รับความเมตตา และที่สำคัญคือเมื่อเราได้ไปพบพี่น้องประชาชน จะมีคนให้กำลังใจ พรรคพลังประชารัฐของเราเป็นอย่างมาก.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link