ททท. เปิดงาน“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2562” เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาค้นหาแรงบันดาลใจในการเดินทาง มาชิมอาหารเด็ด ชมการแสดง ชอปเพลินๆ และร่วมกันลด โลก เลอะ ไปพร้อมกัน

ททท. เปิดงาน“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2562” เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาค้นหาแรงบันดาลใจในการเดินทาง มาชิมอาหารเด็ด ชมการแสดง ชอปเพลินๆ และร่วมกันลด โลก เลอะ ไปพร้อมกัน
วันนี้ (23 มกราคม 2562) นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39” (THAILAND TOURISM FESTIVAL : TTF 2019) โดยมีนางกนกรัตน์ พันธ์นรา รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้บริหาร ททท. ร่วมในพิธีฯ พร้อมชมการแสดงชุดพิเศษ “The Great Traditional ไทยเท่” จาก ดาราแถวหน้าร่วมแสดง ณ สวนลุมพินี
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยนี้ เป็นงานสำคัญที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 39 มุ่งปลุกกระแส “amazingไทยเท่” ภายใต้แนวคิด “เมืองไทย….สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา” สำหรับภายในงานมีการนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยว 9 โซนที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่
โซนที่ 1 ไทยเที่ยวไทย ไทยยั่งยืน
โซนที่ 2 เที่ยวไทย สุดคุ้ม โซนที่ 3 ไทยเท่ 5 ภูมิภาค โซนที่ 4 ของดี กทม โซนที่ 5 เวทีกลาง โซนที่ 6 TAT STUDIO และ Startup โซนที่ 7 เมืองไทยสวยด้วยสองมือ ” ขยะให้โชค ” โซนที่ 8 เมืองไทย….ใครๆก็เที่ยวได้ โซนที่ 9 พันธมิตรท่องเที่ยวไทย ผู้ว่าการ ททท. กล่าวในตอนท้ายว่า ททท. ขอเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานทุกคน นำถุงผ้า กระบอกน้ำ กล่องข้าวมาร่วมงาน เพื่อช่วยกัน “ลด โลก เลอะ” และเดินทางด้วยรถสาธารณะ เพื่อความสะดวกในการเข้าร่วมงาน โดยสามารถค้นหาข้อมูลการจัดงานได้ที่ www.tourismthailand.org และ Facebook : Amazing Thailand สอบถามข้อมูลที่ โทร 1672 เพื่อนร่วมทาง หรือดาวโหลดแอปพลิเคชัน “TTF 2019” เพื่อบอกทิศทางและที่ตั้งของโซนต่าง ๆ หรือ เพิ่ม “Line :

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link