อำเภอเมืองสงขลา เตรียมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก (วันวาเลนไทน์) สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 3 ในวันที่ 14 ก.พ 2562 นี้

ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอเมืองสงขลา นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เป็นประธานการประชุมการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก (วันวาเลนไทน์) สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 3 เพื่อเตรียมความพร้อมการดำเนินงานในแต่ละด้านของคณะทำงานฝ่ายต่างๆ

นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา กล่าวว่า อำเภอเมืองสงขลา ได้เล็งเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวที่อบอุ่นมั่นคง จึงได้ดำเนินโครงการการจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ภายใต้ชื่องานว่า “สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 3” ที่จะจัดขึ้นบริเวณศาลาไทย แหลมสมิหลา (หน้านางเงือก) เพื่อส่งเสริมให้คู่บ่าวสาวที่ได้การรับรองสิทธิ์ต่างๆของคู่สมรสในการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขและมั่นคงตลอดไปและเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นในปีนี้ประกอบด้วย การเดินขบวนแห่ขันหมาก ขบวนคู่บ่าวสาว พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร จดทะเบียนสมรส และกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

สำหรับคู่บ่าวสาวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 3” สามารถยื่นเอกสารได้ที่ว่าการอำเภอเมืองสงขลา ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ฟรี ไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยนำเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือเดินทางหรือหนังสือรับรองสถานภาพบุคคลจากสถานทูต หรือสถานกงสุล (กรณีชาวต่างชาติ) ทั้ง 2 ฝ่าย และสามารถตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดการจดทะเบียนสมรสได้ที่ www.mueang-sk.go.th หรือที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองสงขลา สอบถามเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-7431-3909

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link