หนุ่มแมสเซ็นเจอร์ ซิ่งDucati ช่องทางด่วนถูกรถเฉี่ยวชนดับ

หนุ่มแมสเซ็นเจอร์ ซิ่ง Ducati ช่องทางด่วนถูกรถเฉี่ยวชนดับ ย่านแสมดำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.อ.อารัทธ์ รักษาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์ ถูกชนเสียชีวิต ที่ถนนพระราม 2 ขาออก มุ่งหน้ามหาชัย ใกล้พระรามที่ 2 ซอย 83 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. รุดตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วนช่องทางกลาง พบศพ นายทวิชพงศ์ นุตะศะริน อายุ 32 ปี พนักงานแมสเซ็นเจอร์ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแจ็คเก็ต สีกรมท่า กางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกนิรภัย แบบเต็มใบสีดำ มีรอยบุบและแตก เมื่อถอดออกพบเศษสมองและเลือดภายในหมวก ถัดไปด้านหน้าประมาณ 20 ม. พบรถยย. ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนเตอร์ 800 สีดำ ทะเบียน 1 กต 1986 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ติดร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดจราจรชั่วคราว ก่อนเคลื่อนย้ายรถจยย. และนำศพส่ง นิติเวช รพ.ศิริราช ทำให้สภาพจราจรเคลื่อนตัวช้า และเปิดการจราจรตามปกติ

ร.ต.อ.อารัทธ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุ รถจยย.ของผู้ตาย ขับอยู่ในช่องทางด่วน ระหว่างช่องกลางและขวา เกิดเฉี่ยวกับรถกระบะ ไม่ทราบรายละเอียด ที่ขับอยู่ในช่องกลาง จนเสียหลักล้มลง ซึ่งมีรถบรรทุก 10 ล้อ ไม่ทราบรายละเอียด ที่ขับตามหลังมาในช่องทางด้านขวา ทับร่างผู้ตายก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นผู้ตายเป็นแมสเซ็นเจอร์ กำลังจะนำเอกสารไปส่งที่ บริษัทย่านมหาชัย หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน เข้าให้ปากคำต่อไป

คำรพ 61// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link