พบโครงกระดูกมนุษย์กลางป่าหญ้าข้างทาง ซอยเพชรเกษม77 แยก1-4 สน.หนองแขม

พบโครงกระดูกมนุษย์กลางป่าหญ้าข้างทาง ซอยเพชรเกษม77 แยก1-4 สน.หนองแขม

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 มกราคม

พ.ต.ท.ไกรพันธ์ เกลี้ยงคำหมอ สวป.สน.หนองแขม รับแจ้งจากชาวบ้านในชุมชนเพชรเกษม 77 แยก 1 ว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ภายในพงหญ้าในซอยเพชรเกษม 77 แยก 1-4 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างห่างจากซอยประมาณ 100 เมตร จากการตรวจสอบพบโครงกระดูกส่วนกะโหลก ลำตัว แขน ขา อยู่กระจัดกระจาย ใกล้กันเป็นต้นไม้ใหญ่ พบเชือกไนล่อนผูกอยู่กับกิ่งไม้โดยที่จัวเชือกห้อยลงมา ห่างจุดพบกระดูกประมาณ 3 เมตร พบกระเป๋าหนังสีน้ำตาลภายในพบบัตรประจำตัวประชาชนชื่อนายสุทธิพงษ์ จีนขุนทด อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 122/2 ม.12 ต.หนองกรวด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา บริเวณรอบๆยังพบเศษเสื้อผ้าในลักษณะเปื่อยยุ่ย จึงเก็บรวบรวมโครงกระดูกให้แพทย์นิติเวชตรวจสอบ

จากการสอบนายกิจจา ศรีเชื้อ อายุ 64 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปภายในป่าเพื่อนำสายไฟไปเผา เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบวัตถุลักษณะคล้ายโครงกระดูกมนุษย์จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นหัวกะโหลกมนุษย์จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หลังจากนี้จะดำเนินการติดต่อตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link