รถบรรทุก6ล้อ เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักเพลิงลุกไหม้ ซอยเทียนทะเล7 สน.ท่าข้าม

รถบรรทุก6ล้อ เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักเพลิงลุกไหม้ ซอยเทียนทะเล7 สน.ท่าข้าม

เมื่อเวลา 23:20 น. วันที่ 27 มกราคม 2562

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ร.ต.อ.ธงชัย ศรีสำโรง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก6ล้อ เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักและมีเพลิงลุกไหม้ จุดเกิดเหตุ ภายในซอยเทียนทะเลที่7 ซอยย่อยสินสวง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน และอาสาสมัครสมัครมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้า ซึ่งมีความสูงประมาณ 12 เมตร หักช่วงกลางเสา และช่วงสายไฟฟ้าได้เกิดเพลิงลุกไหม้ ตามสายไฟฟ้า เป็นทางยาวประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เร่งใช้น้ำฉีดทำการดับเพื่อป้องกันไม่ให้เพลิงที่ลุกไหม้ ลุกลามเข้าไปบ้านเรือนประชาชนที่อยู่บริเวณนั่น พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง เขตราษฏร์บูรณะ เข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้า โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที เพลิงจึงสงบ

จาการสอบถามประชาชนแถวจุดเกิดเหตุ ว่าได้มีรถบรรทุก6ล้อเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ซึ่งจอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร โดยพบรถยนต์บรรทุก6ล้อ เป็นรถตู้แช่เย็น ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 97-8019 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายวินัย อินภูติ อายุ 54 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยนายวินัย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นว่า “รถคันดังกล่าวเป็นรถของตนเอง ซึ่งตนเองได้ขับรถกลับจากการส่งไก่สด จากจังหวัดสุพรรณบุรี กำลังเดินทางเข้าบ้านพักภายในซอยอนามัยงามเจริญ พอเดินทางเข้ามาในซอยเทียนทะเลที่7 หัวมุมตัวตู้บรรทุกด้านซ้าย ได้ไปเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าล้ม ตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ โดยระหว่างทีรอเจ้าหน้าที่ เสาไฟฟ้าสายไฟที่หล่นกองกับพื้นอยู่นั่นเกิดซ็อดและเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

ทั้งนี้ทางพนักงานงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม จะประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเพื่อประเมินค่าเสียหายที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

คำรพ 61//ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link