สายตรวจ 3 ประสาน “NOW ทำจริง เห็นผลจริง” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย บริเวณโดยรอบหน้าวัดชนะสงคราม ในซอยรามบุตรี เขตพระนคร.

สายตรวจ 3 ประสาน “NOW ทำจริง เห็นผลจริง” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย บริเวณโดยรอบหน้าวัดชนะสงคราม ในซอยรามบุตรี เขตพระนคร.

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย “หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร 3,51,511,512,513,514,515,516” จนท.สิ่งแวดล้อมฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ จนท.ฝ่ายรายได้ฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณโดยรอบหน้าวัดชนะสงคราม ในซอยรามบุตรี เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบและดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย ปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบ โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร ได้ร่วมกันทำการแก้ไข ยกเก็บสิ่งของ ที่วางไม่เรียบร้อยนำออก รวมทั้ง ฉีดน้ำล้างพื้นผิวถนน ฉีดน้ำไล่ลดฝุ่นละออง บริเวณภายในซอยรามบุตรี และ โดยรอบหน้าวัดชนะสงคราม โดยในส่วนการปฏิบัติงานของทาง จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ในวันนี้ ได้ทำการขึ้นเก็บมัดสายไฟที่โยงระหว่างเสาไฟฟ้าที่ไม่เรียบร้อย มัดให้เรียบร้อย ทางด้านการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ทาง จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) จัดชุดกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และ รถยนต์ ที่สัญจร บริเวณโดยรอบ..

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ผนึกกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ในการตรวจร่วมโดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link