หนุ่มพ่อค้าไก่ย่าง ร้องสื่อโดนรุมทำร้ายร่างกาย คดีไม่คืบหน้า สน.บางเสาธง

หนุ่มพ่อค้าไก่ย่าง ร้องสื่อโดนรุมทำร้ายร่างกาย คดีไม่คืบหน้า สน.บางเสาธง

วันที่ 27 มกราคม 2562

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ชุมชนวัดเกาะ แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ไปพบกับผู้เสียหาย นายบอล ธงแก้ว อายุ 29 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 127 ซอยราชพฤกษ์8 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ซึ่งนายบอลได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุในวันที่ 23 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 14:30 น.ตนเองและภรรยา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ของตนเอง โดยได้ขับขี่ออกจากบ้าน มุ่งไปที่ซอยเพชรเกษม48 โดยระหว่างทางมาถึงหน้าปั้มน้ำมันปตท.บางแวก ได้มีชาย2คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับรถมาปาดหน้าคนซ้อนท้ายได้หันกลับมามอง ตนเองเลยถาม มองหน้าทำไม ? จากนั่นคู่กรณีได้จอดรถและเดินเข้ามาหาตนและภรรยา สักพักพักพวกของคู่กรณีก็ขับรถจักรยานยนต์มาประกบข้างหลายคัน และได้ลงจากรถพร้อมอาวุธมี หลายชนิด กรูเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยใช้อาวุธมีดรุมร้าย ตนเองเสียหลักล้ม คู่กรณีใช้อาวุธฟันเข้าที่แขนกับด้านหลังและขาใบหน้า ตนเองสู้ไม่ได้ ก็พยามวิ่งหนีไปหลบในซอยที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร หลังจากนั่นคู่กรณีจึงแยกย้ายกันหลบหนี

โดยหลังเกิดเหตุ แฟนตนเองที่อยู่ในเหตุการณ์มิได้ถูกทำร้าย จึงรีบขับรถจักรยานยนต์มารับตนเอง เพื่อไปส่งโรงพยาบาล โดยระหว่างทางได้ซ้อนท้ายรถมาถึงวัดกำแพง ตนเองเริ่มมีอาการเจ็บบาดทนไม่ไหว จึงให้แฟนสาวหยุดรถโทรศัพท์หากู้ภัยเพื่อให้ช่วยเหลือส่งที่โรงพยาบาลเพชรเกษม

หลังจากที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทางแพทย์เจ้าของไข้ ได้แจ้งกับตนเองว่า เส้นเอ็นที่ข้อด้านซ้ายขาดทั้ง4เส้น ที่คางเย็บแผลไป 20 เข็ม ด้านหลัง ด้านซ้ายและขวาเย็บไป 20 เข็ม ขาด้านซ้ายเย็บไปอีก 30 เข็ม

ที่ตนเองออกมาเรียกร้องในวันนี้ เนื่องจากกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องเกี่ยวกับคดี โดยตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่เรียกตัวสอบสวน อีกทั้งมีพรรคพวกทางฝ่ายคู่กรณี ได้โพสต์เฟสบุ๊คข่มขู่ ตนเองและภรรยา ตนเองต้องประกอบอาชีพขายไก่ย่าง เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากมารดาก็ตาบอด ทำให้ตนเองขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว เกรงว่าตนเองจะไม่สามารถใช้มือได้ตามปรกติ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นขาด โดยทางแพทย์ให้ดูอาการถึง 6 เดือน

หลังจากวันเกิดเหตุ1วัน โดยขณะตนเองพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั่น ทางภรรยาได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันทีสถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง โดยมี ร.ต.อ.วิรัตน์ บุญยิ่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง เป็นเจ้าของคดี เพื่อไว้เป็นหลักฐานที่เกิดขึ้น

ในวันที่ตนเองออกจากโรงพยาบาล ตนเองต้องชำระค่ารักษาพยาบาล ส่วนต่างที่ค้างจ่ายเป็น จำนวนเงิน 6,596 ฿ ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิ์รักษาพยาบาล 30 ฿ โดยทางคู่กรณีเป็นผู้นำเงินมาชำระ และหลังจากนั่นทางญาติคู่กรณี ได้ของเจราจาไกล่เกลี่ยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเสนอเงิน จำนวน 50,000฿ แต่ขอผ่อนชำระ เป็นเดือน เดือนละ 10,000฿ แต่ตนเองได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป โดยอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะว่าบุคคลที่รุมทำร้ายตนมากกว่า10คน พร้อมอาวุธไม่หน้าที่จะทำรุนแรงกับตนเองถึงเพียงนี้ ทั้งที่ตนเองไม่ได้เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เพราะถ้าทำกับตนเองถึงขนาดนี้ หมายถึงกับจะพยายามหมายเอาชีวิตตนเอง

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link