4 ชายฉกรรจ์ พร้อม ผู้ถูกกล่าวหา เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน ดอนมือง แสดงความบริสุทธิ์ใจยืนยันไม่ใช่แก็งค์เงินกู้ ทำไปเพราะเจ็บแค้นแทนผู้กล่าวหาที่มีปากเสียงกับคนเจ็บเรื่องที่จอดรถ

4 ชายฉกรรจ์ พร้อม ผู้ถูกกล่าวหา เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน ดอนมือง แสดงความบริสุทธิ์ใจยืนยันไม่ใช่แก็งค์เงินกู้ ทำไปเพราะเจ็บแค้นแทนผู้กล่าวหาที่มีปากเสียงกับคนเจ็บเรื่องที่จอดรถ

จากกรณีเจ้าหน้าที่เสมียนคอนโด ย่านช่างอากาศอุทิศ ถูกชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เพื่อนบ้านเผยภรรยาคนเจ็บเป็นคนก่อหนี้ไว้ ก่อนจะหลบหนีไปบ้านพักต่างจังหวัด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

วันนี้นายวิทูล สวนเกิด ผู้แนะนำทางคดี เปิดเผยว่า คดีนี้ ตร.สน.ดอนเมือง ยังไม่ออกหมายเรียก หรือ หมายจับ แต่วันนี้พา นายบุญนาค หมอยาดี อายุ 51 บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดที่รุมทำร้ายนายบุญมา ชนมวัฒนะกุล ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไป พร้อมด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ จำนวน 4 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินกู้แต่อย่างใด

นายบุญนาค หมอยาดี อายุ 51 บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ กล่าวว่า ตนและภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินกู้ และไม่รู่จักกับผู้บาดเจ็บเลย โดยเมื่อประมาณ 2-3 เดือน ตนเคยพบผู้บาดเจ็บ แล้วเกิดมีปากเสียงก่อนจะแยกย้ายกันไป กระทั่งวันเกิดเหตุตนมาหาน้องที่รู้จักกันภายในคอนโด และได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้โดยไม่ล็อคคอ แต่ผู้บาดเจ็บกลับเข็นรถของตนเข้าไปด้านใน ตนจึงไปสอบถามว่าทำไม จึงมีปากเสียงกันอีกครั้ง และยอมรับว่ารู้จักคนก่อเหตุ แต่ไม่เคยไปออกคำสั่งให้รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ คาดว่าน่าจะเจ็บแค้นแทนตน

ขณะที่ชายฉกรรจ์ 4 ราย กล่าวว่า จากที่มีการนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบ ซึ่งพวกตนอยากจะยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เพราะจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัว แค่มีปัญหาขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันเกี่ยวกับรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งในฐานะที่ตนก็นับถือรุ่นพี่จึงอยากจะทดแทนบุญคุณ และที่สำคัญผู้บาดเจ็บมักจะมีปัญหาชอบหาเรื่องและปากไม่ดีอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้ก็อยากจะฝากบอกสื่อที่นำเสนอข่าว ไปก่อนหน้านี้ว่าจะต้องมีความเป็นกลาง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link