นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ควบ จยย.หลุดโค้งสะพานกลับรถร่างลอยตกลงพื้นสูง 5 เมตรดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ควบ จยย.หลุดโค้งสะพานกลับรถร่างลอยตกลงพื้นสูง 5 เมตรดับคาที่
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 ม.ค.62 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักชนขอบราวสะพานกลับรถผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าบริเวณต่างระดับราชพฤกษ์ตัดถนนชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์พบร่างของนายฤทธิชัย ละคร อายุ 26 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่พร้อมกระเป๋าเป้สะพาย 1 ใบและหมวกกันน็อก ส่วนด้านบนสะพานซึ่งเป็นสะพานกลับรถพบรถ จยย.ยี่ห้อ GPX สีดำขนาด 200 ซี.ซี. ทะเบียน 6กว 8356 กทม ล้มคว่ำอยู่ ไม่พบคู่กรณี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เหิดเหตุไว้ และจากการสอบถามในจุดเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนขอบปูนราวสะพานหรืออาจจะมีรถเฉี่ยวชนก่อนทำให้ตัวของนายฤทธิชัย ฯซึ่งเป็นผู้ขับขี่ตกลงมาสู่ด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link