นนทบุรี โชเฟอร์ 6 ล้อ ขับแหกด่านพุ่งชน รถ จยย.ตำรวจ ลากไปไกลจนไฟลุกท่วมก่อนวิ่งหลบหนี จนท.ตะครุบตัวไว้ได้ทัน

นนทบุรี โชเฟอร์ 6 ล้อ ขับแหกด่านพุ่งชน รถ จยย.ตำรวจ ลากไปไกลจนไฟลุกท่วมก่อนวิ่งหลบหนี จนท.ตะครุบตัวไว้ได้ทัน
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 ม.ค.62 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 6 ล้อหลบหนีด่านตรวจในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง และได้ขับพุ่งชนรถ จยย.ตำรวจจราจรพร้อมกับลากติดใต้ท้องรถจนกระทั่งไฟเกิดลุกท่วมเสียหายทั้งคัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงยางล้อรถบรรทุกจนสามารถหยุดรถบรรทุกคันดังกล่าวเอาไว้ได้ที่บริเวณหน้าศูนย์รถยนต์โตโยต้า ถนนแจ้งวัฒนะขาออก หมู่ 1 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-9537 สมุทรปราการ จอดอยู่ในช่องเลนขวาสภาพรถบริเวณล้อหน้าและประตูด้านขวามีร่องรองของการถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายอีกทั้งยางหน้าและหลังด้านซ้ายแตก ขณะเดียวกันที่ใต้ท้องรถล้อหน้าด้านขวาของรถบรรทุกยังทับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาว รุ่น เอ็น แม็ก ทะเบียนตราโล่ 65578 ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ทุ่งสองห้อง สภาพถูกไฟไหม้และถูกทับได้รับความเสียหาย ในส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าวคือนายจัตุรงค์ นามสมบัติ อายุ 25 ปีได้วิ่งหลบหนีแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43 พร้อมกับพวกอีก 2 คน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของ สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจอยู่บริเวณแยกหลักสี่ได้ทำการเรียกรถบรรทุกคันดังกล่าวเพื่อตรวจสอบแต่รถบรรทุกนั้นเกิดขับฝ่าด่านตรวจไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้ขับขี่รถ จยย.ไล่ติดตามจนกระทั่งมาหยุดรถได้ที่บริเวณหน้าศาลปกครองถนนแจ้งวัฒนะขาออก เจ้าหน้าที่จึงได้มีการจอดรถ จยย.ปิดล้อมรถบรรทุกไว้พร้อมกับเชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกให้ลงมาจากรถเพื่อทำการตรวจแต่ผู้ขับขี่รถไม่ยินยอมลงจากรถพร้อมกับเร่งเครื่องเดินหน้าพุ่งชนรถ จยย.ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและลากไปตลอดทางและใช้ความเร็วหลบหนีจนเจ้าหน้าที่ต้องยิงยางรถเพื่อสกัดไม่ให้รถบรรทุกขับต่อไปได้หลังจากนั้นไฟก็เกิดลุกไหม้รถ จยย.ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกจนไฟเกิดลุกลามขึ้นไปในส่วนของรถบรรทุกคันดังกล่าวทำให้รถไม่สามารถไปต่อได้ เป็นระยะทางการที่หลบหนีไกลกว่า 1 ก.ม. หลังจากนั้นผู้ขับขี่รถได้เปิดประตูลงจากรถข้ามถนนวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43 หลังจากนั้นก็สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้พร้อมกับควบคุมตัวเด็กรถที่มาด้วยอีก 2 คนส่วนสาเหตุของการหลบหนีในครั้งนี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จะต้องนำตัวผู้ขับขี่ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับจะทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link