สนง.เขตพระนคร ! “สายตรวจ 3 ประสาน” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ปฎิบัติตามนโยบาย “พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง” ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) บริเวณท่าเรือท่าช้าง.. ( มีคลิป )

สนง.เขตพระนคร ! “สายตรวจ 3 ประสาน” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ปฎิบัติตามนโยบาย “พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง” ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) บริเวณท่าเรือท่าช้าง.. ( มีคลิป )

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร โดยมี นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย “หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร 51, 511,512, 513,514,516” ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณท่าเรือท่าช้าง เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบ ติดตามผลการปฎิบัติในการดำเนินการ พร้อมทั้งปรับปรุง แก้ไข เรื่องความเป็นระเบียบเรียบในพื้นที่ โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจกวดขัน กลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ที่ได้ตั้งวิน จอดรถจักรยานยนต์ บนทางเท้า ไม่ได้รับอนุญาติ พร้อมทั้ง กวดขัน ตรวจสอบป้ายเลขทะเบียน ของผู้ขับวินรถจักรยาน ยนต์ ที่ไม่ได้จดทะเบียนให้ถูกต้อง แอบนำมาขับรับส่งผู้โดยสาร รวมถึงได้ทำการ แก้ไข ยกเก็บสิ่งของ ที่วางไว้ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยนำยกออก โดยในส่วนการอำนวยความสะดวก การจราจร ทาง จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) จัดชุดกำลังเจ้าหน้ามาคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนโดยรอบ

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ผนึกกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ในการตรวจร่วมโดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ภาพ/ข่าว ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link