ปทุมธานี อดีตกำนันแหนบทองคำเปิดบ้านจัดงานวันเกิดเลี้ยงโต๊ะจีนฟรีกว่า4,000คนจับรางวัลสร้อยทอง8เส้น

ปทุมธานี อดีตกำนันแหนบทองคำเปิดบ้านจัดงานวันเกิดเลี้ยงโต๊ะจีนฟรีกว่า4,000คนจับรางวัลสร้อยทอง8เส้น
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2562 ที่บ้านจำเริญดี เลขที่ 88 หมู่ 4 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นายมนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง และนางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันแหนบทองคำ ตำบลคูขวาง อำเภอลากหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ปัจจุบันเป็นผู้รับเหมาถมดิน เปิดบ้านจัดงานวันเกิด เลี้ยงโต๊ะจีนฟรีให้กับชาวบ้านกว่า 4,000 คน พร้อมจับฉลากชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 8 เส้น และของรางวัลอื่นอีกกว่า 400 รางวัล
บรรยากาศงานวันเกิดของนายมนัส ขาวขำ อายุ 67 ปี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง และนางวันดี ขาวขำ อายุ 64 ปี อดีตกำนันแหนบทองคำ ตำบลคูขวาง ได้จัดงานเลี้ยงให้ประชาชนเข้ามาอวยพรวันเกิด ชมดนตรีฟังเพลง และลุ้นจับฉลากซึ่งมีรางวัลมากถึง 400 รางวัล ประกอบด้วย ตู้เย็น ทีวี พัดลม หม้อหุงข้าวไฟฟ้า รถจักรยาน และรางวัลใหญ่คือสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 8 เส้น งานนี้งดรับซองใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยงทุกคนจะได้รับแจกปฏิทินภาพหลวงพ่อทองกลึง วัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี
นางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันแหนบทองคำ กล่าวว่า ขอบคุณแขกผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง และผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมอวยพรวันเกิดกว่า 4,000 คน น้ำใจที่ทุกคนมาร่วมกันในวันนี้ทางครอบครัวจะไม่ลืมเลย หากสิ่งใดที่ขาดตกพบพร่องที่ครอบครัวเราต้อนรับหรือดูแลท่านไม่ทั่วถึง ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วย ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้เราได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ครอบครัวเราเคยลำบากมาค้อนชีวิต ไม่มีข้าวจะกิน ถือคติในใจว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด จนมาถึงวันนี้เมื่อมีบ้านหลังนี้ก็อายุมากแล้ว ประกอบกับวันนี้เป็นวันเกิด จึงได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ด้วย ทั้งนี้เราสองคนเกิดเดือนเดียวกัน นายกมนัส เกิดวันที่ 16 มกราคม และกำนันวันดี เกิดวันที่ 30 มกราคม เราทั้งสองคนก็มาทำบุญร่วมกันในวันนี้ ขออำนาจพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้แขกผู้มีเกียรติ ทุกท่านมีแต่ความสุขกายสุขใจ คิดสิ่งใดให้สมความปรารถนา ทุกสิ่งทุกประการทุกคนทุกท่านเทอญ.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link