นนทบุรี หนุ่มวัย26 ปี ควบรถ จยย.แซงรถบรรทุกดินไม่พ้น รถเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างแฟนสาวถูกทับดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย26 ปี ควบรถ จยย.แซงรถบรรทุกดินไม่พ้น รถเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างแฟนสาวถูกทับดับคาที่
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 30 ม.ค.62 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น Air Blade สีขาวดำ ทะเบียน รพว 858 กรุงเทพ ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน โดยมีนายปิยชน สุคนธา อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียนหัวลาก 88-7164 นครปฐม ท้ายพ่วง 88-7154 นครปฐม โดยมีนายพนมไพร สุขพันธ์ อายุ 39 ปี ชาว จ.นครปฐม เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ติดอยู่ใต้ท้องรถบริเวณล้อหลังด้านซ้าย สภาพศพถูกล้อรถเหยียบร่างเละ มันสมองกระจายเต็มท้องถนน ทราบชื่อคือน.ส.ชีวารัตน์ อุนการุณวงษ์ อายุ 28 ปี อาชีพขายของออนไลน์ ชาว จ.อุทัยธานี เป็นเเฟนสาวของผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว
จากการสอบถามนันตชัย ทับทิม อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ตนกำลังจะขับรถสวนทางกับรถบรรทุกพ่วงสังเกตุเห็นคนขับรถ จยย.กำลังจะขับแซงซ้ายรถบรรทุกพ่วง เเล้วเกิดเสียหลักทำให้รถ จยย.ล้มคว่ำ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับร่างของคนซ้อนรถ จยย.เข้าไปติดอยู่ในล้อของรถบรรทุกพ่วง ขณะเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกพ่วงพยายามจะทิ้งรถและวิ่งหลบหนี ตนจึงรีบขับ จยย.ไปตามแล้วบอกให้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ขณะเดียวกันนายพนมไพร สุขพันธ์ อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกดินมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี กำลังจะนำดินไปส่งให้กับลูกค้าภายในซอยดังกล่าว ตอนเกิดเหตุตนไม่ทราบว่ามีรถจยย.เสียหลักเเล้วมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่บริเวณล้อหลังด้านซ้าย จนกระทั่งได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่าตนชนรถ จยย.ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนี แต่มีคนขับรถ จยย.มาบอกให้ตนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถ จยย.อาจจะขับมาตามทางแล้วเกิดเสียหลักซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับร่างของผู้ที่ซ้อนรถ จยย.นั้นกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง จึงถูกทับเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามต้องสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link