พรรคพลังประชารัฐ”คุย”ได้ สส.ยกภาคใต้ 50 เขต ปลดป้ายจากเสาไฟฟ้าลง เทียบเชิญ”ลุงตู่”ลงชิงนายกรัฐมนตรี

พรรคพลังประชารัฐ”คุย”ได้ สส.ยกภาคใต้ 50 เขต ปลดป้ายจากเสาไฟฟ้าลง เทียบเชิญ”ลุงตู่”ลงชิงนายกรัฐมนตรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 ม.ค.ที่โรงแรมบุรี ศรีภู บูติก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เป็นประธาน พร้อมด้วย รศ.ดร.วลัยพร รัตนเศรษ ดร.นพพงศ์ ธีรวร นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ภาคใต้ 14 จังหวัด 50 เขต มีประขาชนให้การสนับสนุนประมาณ 1,600 คน

นายสุวิทย์ ฯกล่าวว่า พรรค พปชร.จะประสานต่อนโยบายที่ดีของรัฐบาลและแก้ปัญหาให้ประชาชนภาคใต้อย่างยิ่งยืน โดยใช้นโยบายของพรรค พปชร. ด้านสังคมประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐและสวัสดิการประชารัฐ จึงเชื่อมั่นว่าสามารถเป็นตัวแทนของประชาชนทุกคนได้อย่างแน่นอน

นายสุวิทย์ฯ ยังกล่าวว่า เราจะเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ท่ามกลางความอบอุ่น โดยเฉพาะภาคใต้เปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ภาคใต้มีศักยภาพขอให้เลือกว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรค พปชร.ยกภาคใต้ ก้าวข้างความขัดแย้ง ความเหลื่อมล้ำ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพิ่มสิทธิให้กับคน 4 กลุ่มคือผู้สูงอายุ คนพิการ แรงงาน ยกระดับสวัสดิการและกลุ่มสตรีมีครรภ์

นายสุวิทย์ฯ ยังกล่าวต่ออีกว่าพรรค พปชร.เป็นพรรคใหม่ แต่ว่าที่ผู้สมัครมีความมุ่งมั่น เราทำงานการเมืองแนวใหม่ ภาคใต้มีอาชีพหลากหลาย พรรคจึงมี 3 พันธกิจ จิ๊กซอร์ 2 นโยบาย 14 จังหวัดภาคใต้ ทั้งการท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 3.8 ล้านบ้านคน เพราะความสงบไม่มีความขัดแย้งในสังคม ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ตกหล่น ภาคใต้ให้เป็น sec 26 ปีแห่งความสิ้นหวัง ความว่างเปล่า มาเป็นแห่งความมีความหวัง

ทางด้าน รศ.ดร.วลัยพรฯกล่าวว่า ภาคใต้จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน พรรค พปชร.ปักธงในภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด ความหวังของคนทั้งประเทศ มีผู้นำประเทศที่ชื่อลุงตู่ มีนโยบายสานต่อ ขอให้ภาคใต้กล้าเปลี่ยนแปลง

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรค พปชร.มีความมั่นใจว่าที่ผู้สมัคร สส.ภาคใต้มากน้อยแค่ไหน นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่าเมื่อถึงวันนี้วันที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ของภาคใต้ การเลือกตั้งมีเซอร์ไฟรย์ มีความมั่นใจว่า ได้รับการเลือกตั้ง ในภาคใต้ทั้ง 50 เขต และสามารถปลดป้ายลงจากเสาไฟฟ้าได้แน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรค ปชป.กล่าวว่า พรรค พปชร.ลอกเรียนนโยบายบัตรคนจน นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่า ไม่ทราบใครก๊อปปี้ใคร ที่มีแก้จน สร้างคน สร้างชาติ ตนได้ดำเนินการมา 18 เดือน ใช้งบ 3,000 ล้านบาท บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นผลงานของลุงตู่ มีรัฐบาลชุดก่อนเบี้ยช่วยคนจนเป็นเบี้ยหัวแตก ไม่ถึงคนยากจน อย่าดีแต่พูด พูดอย่างทำอย่าง เอาดีใส่ตัว รัฐบาลลุงตู่ พูดแล้วทำจริง

ส่วน พอ.สุชาติ จันทรโชติกุล ผอ.ศูนย์เลือกตั้งภาคใต้กล่าวว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งภาคใต้ 5.3 ล้านคน ไปที่ไหนมีแต่คนต้องการเปลี่ยนการเมืองภาคใต้ พรรค พปชร.ลดความยากจน ลดความขัดแย้งตนมั่นใจว่าภาคใต้ไม่เหมือนอดีตที่ผ่านมาทั้ง 50 เขต

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link