ช่างเฟอร์นิเจอร์เมาหลอน มุดลงปล่องร้อยท่อระบายน้ำบ้านพักตำรวจที่อยู่ระหว่างก่อสร้างดับ

ช่างเฟอร์นิเจอร์เมาหลอน มุดลงปล่องร้อยท่อระบายน้ำบ้านพักตำรวจที่อยู่ระหว่างก่อสร้างดับ

-เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้ติดอยู่ภายในปล่องร้อยท่อระบายน้ำ ภายในแฟลตตำรวจที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างข้างสถานีตำรวจนครบาลบางบอน จึงได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นแฟลต 5 ชั้น ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยภายในห้องพักชั้น 2 ด้านหลัง พบชายอายุประมาณ 40 ปีติดอยู่ภายในช่องเป็นปล่องท่อระบายน้ำและท่อประปามีขนาดประมาณ 50 เซนติเมตร ซึ่งมีขนาดเล็กและไม่น่าจะมีคนเข้าไปในช่องดังกล่าวได้ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ พยายามที่จะนำชายคนดังกล่าวออกมา แต่เป็นด้วยความยากลำบากเพราะปล่องมีขนาดเล็กจึงตัดสินใจทุบ ปล่องปูนดังกล่าวจนสามารถนำตัวออกมาได้ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

-ทราบชื่อภายหลังคือนายหาด ฤกษ์ชัย อายุ 41 ปี เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ หลังนำตัวออกมาได้ญาติของนายหาดได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุพร้อมเผย ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มารับตัวพี่ชาย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอาละวาด โดยพี่ชายมีอาการเป็นโรคลมชักและมีอาการหลอน บางครั้งพูดจาไม่รู้เรื่องทำงานเป็นช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ และไม่คิดว่าพี่ชายจะมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร

-ขณะที่นายชัยวัฒน์ นาคเอี่ยว ผู้ซึ่งเข้าไปช่วยเหลือนายหาดเป็นคนแรก เผยได้ยินเสียงเรียกมาจากอาคารที่กำลังก่อสร้างและมีร่องรอยสังกะสีเปิดจึงได้ขึ้นไปดูพร้อมน้องชายเพื่อหาต้นเสียง จนมาพบว่ามีผู้ติดอยู่ภายในปล่องขนาดเล็กและได้พยายามช่วยเหลือเพื่อนำตัวออกมาจากจุดเกิดเหตุแต่ไม่เป็นผลจึงประสานเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือแต่ก็ไม่สำเร็จ

-เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางบอนเราจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงการเสียชีวิตของช่างเฟอร์นิเจอร์รายนี้ก่อนจะนำตัวส่งสถาบันนิติเวชศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

///

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link