ด่วน !!! เพลิงไหม้ร้านทุกอย่าง 20 บาท รับตรุษจีน

ด่วน !!! เพลิงไหม้ร้านทุกอย่าง 20 บาท รับตรุษจีน

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา10.35 น. เกิดเหตุเพลิงไม่ร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษกใกล้แม็คโคร บางบอน โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วไปยังเพิงร้านต่างๆที่อยู่ติดกันเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยระดมรถดับเพลิงกว่า 30 คันเพื่อเข้าควบคุมเพลิงขนาดนี้ผ่านมากกว่า 40 นาทียังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้
-โดยต้นเพลิงเกิดจากภายในร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท ซึ่งปิดไว้เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน ขณะผู้ที่เห็นเหตุการณ์เผยได้ยินเสียงระเบิดมาจากด้านไหนร้านดังกล่าวก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้อย่างรวดเร็วเนื่องจากภายในร้านเป็นวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีและลูกไม่ไปอย่างร้านข้างเคียงขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการควบคุมเพลิง
นายลิขิต คงบุญมี ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอยู่ในอาการตกใจว่าเหตุเกิดขึ้นไวมากจนไม่ได้นำอุปกรณ์ดับเพลิงมาทำการดับได้ทันจนลุกลามเป็นวงกว้าง ภายหลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมดเบื้องต้นเจ้าของร้านจำหน่ายสินค้า 20 บาทคือนางรุ่งฤดี คงบุญมี ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้กว่า 1 ไร่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงและค่าเสียหายอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ของพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม

ด้านพันตำรวจโท โสภณ หมั่นขีด สารวัตรสอบสวน สน.ท่าข้าม เผยว่าเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ สำหรับค่าเสียหายนั้นอยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าของทรัพย์สินที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ตั้มสติ๊กเกอร์ซิ่ง//ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link