ปทุมธานี อดีต รมช.คมนาคมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเก้าอัพอารีน่า

ปทุมธานี อดีต รมช.คมนาคมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเก้าอัพอารีน่า
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เก้าอัพอารีน่า เลขที่ 11/3 ตำบลคูคต อำเภอ ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ฯพณฯ ท่าน จองชัย เที่ยงธรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม เก้าอัพอารีน่า พร้อมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนทั่วไปชิงถ้วยรางวัล ประกอบด้วย 12 อะคาเดมี่
บรรยากาศพิธีเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งใหม่กลางชุมชน เพื่อส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬา มีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนทั่วไปชิงถ้วยรางวัล เพื่อสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนาศักยภาพทางกีฬา อันจะช่วยยกระดับวงการนักเตะของประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากลต่อไปในอนาคต
นายภานุวัฒน์ ณ ระนอง เจ้าของสนามฟุตบอลหญ้าเทียม เก้าอัพอารีน่า กล่าวว่า สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เก้าอัพอารีน่า มีทั้งหมด 4 สนามหญ้าเทียม แบ่งเป็นชั้นล่างและชั้นบน ชั้นละ 2 สนาม กว้าง30×50เมตร ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 2 ปี ขณะที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้ประชาชนและเยาวชนทั่วไปเข้ามาใช้บริการ อยากเชิญชวนกลุ่มเยาวชน กลุ่มอะคาเดมี่เข้ามาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์เล่นฟุตบอล เพื่อเป็นแนวทางในการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธีและเป็นอนาคตของชาติต่อ ๆ ไป.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link