“ยกระดับ ตม.ไทย” ผบช.สตม. ลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษาของข้าราชการตำรวจในสังกัด กับมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น

“ยกระดับ ตม.ไทย” ผบช.สตม. ลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษาของข้าราชการตำรวจในสังกัด กับมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 62 เวลา 09.00 น. พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษา แก่ข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กับ รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น โดยมี พลตำรวจตรี กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัฐชฎา ฤาแรง คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น พร้อมทั้งข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมมหาเมฆ ชั้น 4 อาคาร 1 สตม.(สวนพลู)

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ฯ กล่าวว่า สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มีความเห็นพ้องถึงความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพของข้าราชการตำรวจและบุคลากรในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้มีความรู้ความสามารถในการทำงานเพิ่มมากขึ้น อันจะ เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ด้วยการให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษาแก่ข้าราชการตำรวจและบุคลากรในสังกัด จึงได้จัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวขึ้น

โดยการศึกษาต่อทั้งระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และรัฐประศาสนศาสตร์นั้น จะได้รับความร่วมมือในการช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนการศึกษาต่อ ในหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต และ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตจากทางมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ซึ่งทางมหาวิทยาลัย จะให้การสนับสนุนทุนการศึกษาเป็นค่าลงทะเบียนเรียนตลอดหลักสูตร จำนวน 7 ทุน และระดับปริญญาโทหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิตและหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต จำนวน 3 ทุน ในปีการศึกษา 2562 นี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายยืนยันความร่วมมือตามหลักความเสมอภาค จริงจัง และต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พ.ต.ต.หญิงพัชรี ศรีเผือก สว.ฝอ.5 บก.อก.สตม.

ทีมข่าวเรื่องจริงผานเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link