นครนายก สมัคร สส.นครนายก

นครนายก สมัคร สส.นครนายก

เมื่อวันที่4ก.พ.2562
ทางกกต.นครนายก ได้จัดให้มีการเปิดรับสมัครสมาชิก สภาผู้แทนราษฏร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 1จ.นครนายก ขึ้นมาที่ห้องประ ชุมสุพรรณิการ์ศูนย์อาหารปลอดภัยและนันทนาการบริการประชาชนชั้น2ภายในศาลากลาง จ.นครนายก ปรากฏว่ามีผู้ที่มาลงสมัคร ส.ส.นครนายก จากพรรคการเมืองต่างๆ กันอย่างคึกคักรวม14พรรคด้วยกันประกอบด้วย 1).นายธนภัทร พุฒซ้อน พรรคเสรีรวมไทย เบอร์1…,2).นายรพีพงศ์ วิริยะกุลมงคล พรรคประชานิยม เบอร์2…,3).นางมาริสา บำรุง พรรคประชาภิวัฒน์ เบอร์3…,4)จ.ส.อ.ธนวัฒน์ เสือสวย พรรคเพื่อชาติ เบอร์4…..,5).นายรัชฏะ สมรทินกร พรรคชาติพัฒนา เบอร์5…..,6).นายนิรัฐ นิภานันท์
พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย เบอร์6….7)นายสมพงษ์ สายทอง พรรคพลังประชารัฐ เบอร์7….8).นายสุริยา ดวงจิตร พรรคประชาธิปไตยใหม่ เบอร์8….,9).นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร พรรคเพื่อไทย เบอร์9….,10).ว่าที่ร้อยตรีนิคม พุ่มพิจิตร์ พรรคท้องถิ่นไทย เบอณื10…11).นายสกลชัย อิสระเสนารักษ์ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์11…,12).นายสัน ทัด ระงับทุกข์ พรรคพลังปวงชนไทย เบอร์12….,13).นายธนานุพงษ์ มีมา พรรคพล เมืองไทย เบอร์13….,และ14).นายมูมัด มั่นคง พรรคประชาชาติ เบอร์14.
หลังจากที่ทุกคนได้มาลงสมัครและได้เบอร์ครบกันทุกคนแล้วต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไปหาเสียงโดยไม่มีเหตุการณ์ใดๆที่รุนแรงซึ่งตอนนี้ประชาชนใน จ.นครนายก เริ่มจับตามองผู้สมัครแต่ละพรรคอย่างใกล้ชิด และสำหรับในการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.นครนายก แต่ละคนนั้นต่างก็พยายามชิงไหวชิงพริบกันเรียกว่าใครดีใครได้เพราะว่าการสู้ศึกในสนามการเมืองที่ จ.นครนายก ครั้งนี้ก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าประชาชนใน จ.นครนายก นั้นเขาจะเลือกแบบไหนตัวบุคคลหรือว่าจะเลือกพรรคกันแน่ซึ่งทุกคนจะต้องคอยติดตามและอย่ากระพริบตาเมื่อเวลานั้นมาถึงก็จะได้รู้กันว่าประชาชนเขาต้องการ ส.ส.แบบไหนประเภทเงินไม่มากาไม่เป็นหรือว่าต้องการผู้แทนฯที่คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนด้วยดีเสมอมา ส่วนผู้สมัคร ส.ส.นครนายก คนใดจะสวมเสื้อพรรคอะไรหรือว่าสีอะไรนั้นมันไม่สำคัญแต่ถ้าหากว่าผู้สมัคร ส.ส.คนใดจะใช้วิชามารในการหาเสียงเพื่อให้ได้คะแนนเสียงมาเป็นของตนเองหรือว่าจะยังยึดติดอยู่กับประเพณีม่านสีม่วงอยู่ก็ตามขอให้ผู้สมัครทุกคนรู้ด้วยว่าเดี๋ยวนี้ประชาชนใน จ.นครนายก เขารู้เท่าทันและจะไม่ยอมให้เสียโอกาสอีกต่อไป.

อำพล เทียนงาม ภาพ/ข่าวนครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link