นนทบุรี อดีตผู้ใหญ่บ้านวัย 79 ปี เดินข้ามถนนถูก รถ จยย.พุ่งชนเสียชีวิตที่หน้าบ้านตัวเอง

นนทบุรี อดีตผู้ใหญ่บ้านวัย 79 ปี เดินข้ามถนนถูก รถ จยย.พุ่งชนเสียชีวิตที่หน้าบ้านตัวเอง
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 ก.พ.62 ร.ต.อ.จรัญ ประยูร รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนคนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนน ไทรน้อย-ต้นเชือก หมู่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายหนู ผันเงิน อายุ 79 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 57 ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กจ 445 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนส่วนผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายทศพล แก้วสุพรรณ์ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่บาดเจ็บสาหัส และด.ช.ธนาธิป อิสลาม อายุ 13 ปีบาดเจ็บเล็กน้อยโดยทางกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.บางใหญ่

จากการสอบถามหลานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คุณปู่ ได้เดินข้ามถนนมาจากบ้านเพื่อเดินไปยังบ้านของน้องชายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ในขณะที่ถึงช่วงไหล่ทางจะผ่านพ้นพื้นถนนแล้วจู่ๆก็ถูกรถ จยย.ที่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนคุณปู่อย่างเต็มแรงจนทำตัวคุณปู่กระเด็นไปติดที่ต้นไม้หน้าบ้านส่วนผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายรถ จยย.หลังจากชนแล้วได้ไถลกลิ้งไปอยู่กลางถนน จากนั้นจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆของนายวสุ ผันเงิน อดีตนายก อบต.บ้านใหม่ เจ้าของฉายา”อย่ามาจับตัวกู” ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้สมัคร สส.เขต3 พรรคเสรีรวมไทย อีกด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุมีไฟแสงสว่างน้อยจึงทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนอดีตผู้ใหญ่บ้านที่กำลังเดินข้ามถนนอยู่เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ-ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี/นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link