นนทบุรี ไฟไหม้รถ จยย.ลุกท่วมเสียหายทั้งคันเจ้าของเผยได้กลิ่นน้ำมันก่อนที่จะมีแสงเพลิง

นนทบุรี ไฟไหม้รถ จยย.ลุกท่วมเสียหายทั้งคันเจ้าของเผยได้กลิ่นน้ำมันก่อนที่จะมีแสงเพลิง
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 7 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางพลับนำรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ บริเวณบนสะพานต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดถนนราชพฤกษ์ทิศทางมุ่งหน้าสะพานพระราม 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอน ทะเบียน กขม 2 สมุทรสาคร โดยมีนายสุภารส มะนูญ อายุ 30 ปีเจ้าของรถยืนดูสภาพรถที่กำลังถูกไฟลุกไหม้อยู่ ขณะทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้หลังเพลิงสงบลงพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน
นายสุภารส ฯเจ้าของรถเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์คันนี้มาจากด้านถนนรัตนาธิเบศร์ และกำลังขับขี่ไปทำธุระย่านเมืองทองธานีเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมันเบนซินออกมาอย่างรุนแรง หลังจากนั้นก็ได้จอดรถเพื่อจะหาสาเหตุขณะที่จอดรถไม่นานไฟก็เกิดลุกไหม้ขึ้นมาทันทีและลุกลามอย่างรวดเร็วจนกระทั่งเสียหายหมดทั้งคันดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ขึ้นตนเองคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุจากที่มีน้ำมันเกิดรั่วไหลออกมากและโดนความร้อนของตัวเครื่องจนทำให้เกิดประกายไฟขึ้น

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link