นนทบุรี ขรก.บำนาญ นอนเสียชีวิตปริศนาในรถคู่ใจ

นนทบุรี ขรก.บำนาญ นอนเสียชีวิตปริศนาในรถคู่ใจ
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 ก.พ.62 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุ ชายนอนเสียชีวิตภายในรถที่บ้านเลขที่ 36 ซอยประชานิเวศ 3 แยก 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ โคมน้อย อายุ 89 ปี ข้าราชการบำนาญ นอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน กบ 8056 นนทบุรี ซึ่งตัวรถนั้นจอดอยู่ภายในบ้าน สภาพศพเสียชีวิตอยู่ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าฝั่งซ้าย ลำตัวเองเอียงมาทางทางขวาของที่นั่งผู้ขับขี่ซึ่งมีหมอนและผ้าห่มอยู่กับตัวผู้เสียชีวิตด้วย จากการตรวจสอบของทางแพทย์เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ช.ม.
นางทัศนีย์ อายุ 72 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตที่มีอาการป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ (วันที่ 7 ก.พ.)ที่ผ่านมา ตนและสามีได้เดินทางไปที่ธนาคารเพื่อเบิกเงินบำนาญมาใช้จ่ายโดยตนเป็นผู้ขับขี่รถยนต์หลังจากเดินทางกลับมาถึงบ้านตนได้ลงจากรถส่วนสามียังคงนอนหลับอยู่ภายในรถและไม่ได้ลงมาจากรถอีกเลย จนกระทั่งวันนี้เห็นว่าสามียังคงนอนนิ่งอยู่เป็นเวลานานจึงพยามเรียกและเขย่าตัว แต่ยังไม่ได้สติหลังจากนั้นตนก็จำอะไรไม่ได้จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้านและบอกว่าสามีของตนเสียชีวิตแล้ว
นางทัศนีย์ ยังกล่าวต่ออีกว่า สามีมักจะชอบนอนอยู่ในรถแบบนี้เป็นประจำด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบพยานแวดล้อมไว้ก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ทางญาติรับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link