“พรรคภราดรภาพได้อดีตส.ส.ดังหลายสมัยนนทบุรี มาร่วมทีม”

“พรรคภราดรภาพได้อดีตส.ส.ดังหลายสมัยนนทบุรี มาร่วมทีม”

8กพ.62 เวลา09.30น.
ที่กกต. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภราดรภาพ โดยมรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ นำคณะผู้บริหารพรรค และผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อมายื่นเอกสารการสมัคร ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ ซึ่งมีนายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีต ส.ส.จ.นนทบุรีหลายสมัย ที่เคยเป็นส.ส.ในกลุ่มงูเห่า ต่อมาย้ายมาอยู่พรรคไทยรักไทย หลังจากนั้นเป็นแกนนำจัดตั้งพรรคประชาราช และการเลือกตั้งครั้งสุดท้ายย้ายมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ได้เข้ามาร่วมงานกับพรรคภราดรภาพ

มรว.ดำรงดิศ กล่าวว่า วันนี้นำบุคคลสำคัญของพรรค อาทิ ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร
ประธานยุทธศาสตร์พรรค, พลโท ชุมพร วิเชียร
(ตท.12)ประธานที่ปรึกษาพรรค
พลโท สราวุธ กาพย์เดโช(ตท.16)
รัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช
รองหัวหน้าพรรค
พร้อมคณะมายัง
สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง
ชั้น 2 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อส่งรายชื่อผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค

มรว.ดำรงดิศ กล่าวอีกว่า จากนี้อยากเห็นเพื่อนๆ นักการเมืองทุกพรรค ที่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งใช้เวลาในการหาเสียงและดำเนินการให้นำไปสู่วันที่พี่น้องประชาชนจะไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนในวันที่24มีนาคม62นี้ เพราะเหลือเวลาอีกเพียงสี่สิบกว่าวันเท่านั้นในการที่ทุกพรรคจะนำเสนอนโยบายต่างๆเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ตัดสินใจเลือก ดีกว่าการให้สัมภาษณ์กระทบกระทั่งกันไปมาผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งปัจจุบันมีเยาวชนคนรุ่นใหม่เติบโตขึ้นมาพร้อมที่จะไปทำหน้าที่ของพลเมืองที่จะต้องไปใช้สิทธิ์
ดังนั้นอยากให้เพื่อนๆทุกพรรคการเมือง
มุ่งนำเสนอนโยบายในการพัฒนาประเทศ ทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชน มีความเป็นอยู่ที่ดี มีอาชีพที่มั่นคง สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนถาวร ส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศชาติในวันข้างหน้า ก้าวข้ามความขัดแย้ง
เพราะตนเชื่อว่าในอดีตที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะเยาวชนคนรุ่นใหม่ คงอยากเห็นนักการเมืองที่เป็นแบบอย่างที่ดีมากกว่า “มรว.ดำรงดิศ กล่าว”

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า หลังจากวันที่ 8 กพ.นี้เป็นโอกาสของแต่ละพรรคที่จะนำเสนอนโยบายของแต่ละพรรคที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ใช้พิจารณาตัดสินใจเลือกใคร เพราะการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของพี่น้องประชาชนสามารถรับรู้ได้หลากหลายช่องทางต่างจากอดีต จึงเชื่อว่าพี่น้องประชาชนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และหลังจากวันที่24 มีนาคมนี้ คงจะได้ทราบกัน

ขณะที่พลโท ชุมพร วิเชียร (บิ๊กแดง ตท.12)
ประธานที่ปรึกษาพรรค กล่าวว่า การรณรงค์หาเสียงของทุกพรรค ควรนำเสนอแนวนโยบายที่แต่ละพรรคจะทำให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศนี้ มากกว่าที่จะมาโจมตีกัน ควรเลิกทำการเมืองแบบเก่าๆ เรามีรัฐธรรมนูญ ฉบับใหม่แล้ว ประเทศต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง และที่สำคัญทุกพรรคต้องร่วมกันรับผิดชอบให้การจัดงานพระราชพิธีสำคัญของประชาชนคนทั้งชาติ ให้สำเร็จลุลวงเกิดภาพลักษณ์ที่สง่างามแก่ประเทศไทยของเราต่อสายตาประชาคมโลก

ร.อ.รชฎ กล่าวว่า ท่านสุชาติ บรรดาศักดิ์ ท่านเป็นอดีตส.ส.หลายสมัย มีพวกมากซึ่งมีประสพการณ์ทางการเมืองสูง เชื้อว่าท่านมาร่วมเสริมกำลังให้แก่พรรคภราดรภาพเรามีความเข้มแข่งมากยิ่งขึ้น

รัตนพัฒน์ กล่าวว่า ตามที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกแถลงการณ์ระบุว่า”ในสถานการณ์ประเทศจะต้องเดินไปข้างหน้าสู่การเลือกตั้งในวันที่24มี.ค.นี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการแสดงเจตนารมณ์ของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่อยากเห็นการบริหารชาติบ้านเมืองโดยเฉพาะการขับเคลื่อนนโยบายในทุกๆด้านให้มีความต่อเนื่อง ราบรื่นสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติที่วางไว้ และประกาศสนับสนุนเสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นตัวแทนของพรรคเพียงรายชื่อเดียวในการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนต่อไป” นั้นตนขอชื่นชมในความชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามตน อยากเห็น พปชร.ลงแข่งขันในสนามเลือกตั้งโดยยึดกติกาเท่าเทียมกับทุกพรรคเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ๆ ที่ติดตามจับตาสถานการณ์การเลือกตั้งในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link