สาวชาวลาวตั้งครรภ์ห้าเดือนขอความช่วยเหลือเด็กคลอดก่อนกำหนด

สาวชาวลาว ตั้งครรภ์ 5 เดือนขอความช่วยเหลือเด็กคลอดก่อนกำหนด

เมื่อเวลา 19.00 . วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รับแจ้งหญิงตั้งครรภ์ประมาณ 5 เดือนตกเลือด ร้องขอความช่วยเหลือ เด็กคลอดก่อนกำหนดบริเวณปากซอย เอกชัย 89/0 หมู่บ้านสุนทร 5 จุดเกิดเหตุบริเวณข้างร้าน kerry ภายในซอยดังกล่าว

โดยจุดเกิดเหตุพบนางคำนาง นามมะบุด อายุ 35 ปีเป็นหญิงสาวชาวลาว สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ผ้าถุงลายดอกสีแดง ลักษณะนอนหงาย ที่บริเวณหว่างขา พบเด็กทารกจำนวน 2 รายไม่ทราบเพศ โดยยังมีสายสะดือติดอยู่เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน เนื่องจากเสียเลือดมาก

ทางด้านนางสาวลลิล พนักงานสาวเคอรี่ เห็นว่าหญิงคนดังกล่าวพร้อมญาตินั่งอยู่ทางด้านข้างร้าน คิดว่ามานั่งพักเฉยๆไม่คิดว่าจะคลอดลูกออกมา หลังจากร้านปิดแล้วตนจึงได้สอบถาม พบว่าได้คลอดลูกออกมาแล้วจึงได้ ประสานขอรถพยาบาลเพื่อมารับหญิงสาวคนดังกล่าว

นางสาวลลิลผู้เห็นเหตุการณ์ยังกล่าวต่ออีกว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ได้ข้ามไปขอความช่วยเหลือ จากโรงพยาบาลฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ ได้แนะนำให้ไปโรงพยาบาลที่ตนฝากครรภ์ไว้ ทางญาติจึงได้พาข้ามกลับมาบริเวณดังกล่าวแต่ นางคำนาง ทนอาการปวดท้องไม่ไหวจึงได้คลอดบุตรบริเวณที่เกิดเหตุ และได้ร้องขอรถพยาบาลเพื่อสนับสนุน นำส่งโรงพยาบาลต่อไป

ตั้มสติ๊กเกอร์ซิ่ง//เด็กหลังเขา//ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link