นนทบุรี สาวทอมขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ปูนอย่างจังคนขับรอดหวุดหวิด สาวเมียนมาร์ที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาที่

นนทบุรี สาวทอมขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ปูนอย่างจัง คนขับรอดหวุดหวิด สาวเมียนมาร์ที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 9 ก.พ.62 พ.ต.ท.อายุ เบ็นอับดุลเลาะ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า หน้าตลาดขายต้นไม้บุญยง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก่งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน กต 4836 สระบุรี พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ของสถานที่ก่อสร้างจุดกลับรถ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางเมียว สัญชาติเมียนมาร์ อายุประมาณ 40 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหน้าผู้โดยสารฝั่งซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นผู้ขับขี่คือ น.ส.รุ่งอรุณ ไวยศิลป์ อายุ 36 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ
ขณะที่ น.ส.รุ่งอรุณ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกำลังจะเดินทางไปในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร แต่ไม่ชำนาญเส้นทางเกรงว่าจะหลงจึงขับรถออกจากช่องทางด่วนเปลี่ยนช่องทางไปในช่องทางคู่ขนาน แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์ปูน อย่างเต็มแรงจนทำให้นางเมียว ที่นั่งมาเบาะหลังกระเด็นมากระแทกกับคอนโซนด้านหน้าจนทำให้เสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดย ผู้ขับขี่อ้างว่าได้พยามเปลี่ยนช่องทางแต่รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนแท่นปูนแบริเออร์ซึ่งเป็นสถานที่ก่อสร้างจุดกลับรถจนทำให้หญิงสาวเป็นชาวเมียนมาร์ที่มากับรถด้วยเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link