นนทบุรี หนุ่มเมียนมาร์ เดินข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนกระเด็นดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มเมียนมาร์ เดินข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนกระเด็นดับคาที่
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 ก.พ.62 พ.ต.ท.ระพีพงษ์ จิตต์บุญธรรม วารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้า หน้าร้านข้าวผัดปูราชพฤกษ์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายมิน เอ อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในช่องทางด่วนจากวงเวียนพระราม 5 มุ่งหน้าสะพานพระราม 5 และห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน 2กญ 5166 กทม จอดอยู่ สภาพรถฝากระโปรงหน้ายุบกระจกหน้าแตกร้าวโดยมีนายมนตรี เหลี่ยมมุกดา อายุ 60 ปี ชาวจ.กรุงเทพ เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน นายมนตรี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่าว่า ในขณะที่ขับรถมาตามถนนนครอินทร์เพื่อมุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 5 โดยขับมาในช่องทางซ้ายซึ่งตนมองไม่เห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินข้ามมาตอนไหนรู้สึกตัวอีกทีก็ชนคนกระเด็นขึ้นมาที่กระจกหน้ารถแล้วจากนั้นจึงได้นำรถเข้าข้างทางพร้อมกับลงมาดูจึงพบว่าผู้ที่ถูกชนนอนหมดสติอยู่ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกระทั่งกู้ภัยมาถึงและพยามปั๊มหัวใจอยู่พักหนึ่งแต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ก่อน โดยสันนิษฐาว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยามที่จะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ทันได้ระวังรถยนต์ที่ขับมา จึงเป็นเหตุให้ถูกรถยนต์ของนายมนตรี ชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งและพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link