ปทุมธานี กลุ่มเดอะไนน์ไทยแลนด์และศิลปินดาราเดินทางร่วมบริจาคสนับสนุนโรงเรียนขาดแคลน

ปทุมธานี กลุ่มเดอะไนน์ไทยแลนด์และศิลปินดาราเดินทางร่วมบริจาคสนับสนุนโรงเรียนขาดแคลน
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 นายพิชิตชัย ชูสุวรรณ์ ประธานกลุ่มเดอะไนน์ ไทยแลนด์ (The Nine Thailand ) และสมาชิกผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ฮาร์เลย์เดวิสัน กว่า 50 คัน สมาชิกร่วม 100 คน ศิลปินดาราร่วมเดินทางมามอบอุปกรณ์การเรียน กีฬา หน้าต่างและทุนการศึกษา จำนวน 25,000บาท ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดหาดสองแคว ตำบลท่าคล้อ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
โดยขบวนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ฮาร์เลย์เดวิสัน กลุ่มเดอะไนน์ ไทยแลนด์ กว่า 50 คัน ได้เดินทางจากจังหวัดปทุมธานี ไปยังโรงเรียนวัดหาดสองแคว จังหวัดสระบุรี ระยะทาง 100 กิโลเมตร มี นายปองภพ ศรีนาดี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหาดสองแคว และนักเรียนให้การตอนรับ พร้อมมีเหล่าดาราตลกร่วมเดอะไนน์ ไทยแลนด์ ได้แก่ เติ้ล ธนพล, เจี้ยบ เชิญยิ้ม, ส้มเช่ง สามช่า และสมาชิกผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ฮาร์เลย์เดวิสัน มอบเงินอุปกรณ์การศึกษาให้แก่ทางโรงเรียน ประกอบด้วย อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ลูกฟุตบอล ตะกร้อ และทุกการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดีและยากจน
นายพิชิตชัย ชูสุวรรณ์ ประธานกลุ่มเดอะไนน์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า พวกเรากลุ่มผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ฮาร์เลย์เดวิสัน ซึ่งแต่ละปีพวกเราจะมีการประชุมประจำปีและได้เดินทางเพื่อนำสิ่งของต่าง ๆ ได้แก่อุปกรณ์การเรียนการกีฬา เสื้อผ้า ชุดกีฬา นำไปให้กับนักเรียน สถานศึกษาที่อยู่ห่างไกล เนื่องมาจากการที่พวกเราได้ขับขี่ไปยังจังหวัดต่าง ๆ เป็นการท่องเที่ยว จึงรวมตัวกันเพื่อทำบุญตามโอกาส เนื่องจากเราได้เห็นว่าทางโรงเรียนวัดหาดสองแควที่ขาดแคลนและเด็ก ๆ ยังมีความต้องการสิ่งของเหล่านี้ทางเราจึงได้จัดหาและรวบรวมมาเพื่อมอบให้กับทางโรงเรียนได้ใช้ประโยชน์กับนักเรียน
ด้าน นายปองภพ ศรีนาดี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหาดสองแคว กล่าวว่า โรงเรียนวัดหาดสองแคว (สมบูรณ์วิทยาคาร) ตั้งอยู่ในที่ดินของวัดหาดสองแควหมู่ที่ 4 ตำบลท่าคล้อ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เปิดการทำการสอนครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2477 ตลอดระยะเวลา กว่า 70 ปี โรงเรียนวัดหาดสองแคว ได้มีการพัฒนาในทุก ๆ ด้านมาอย่างต่อเนื่อง แต่อาคารต่าง ๆ ก็ทรุดโทรมไปตามกาลเวลาต้องขอขอบคุณ กลุ่มฮ่าเลย์และ ศิลปินดาราที่มาร่วมสนับสนุนบริจาคในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญตลอดไป.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link