ปทุมธานี ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต2กราบเจ้าคณะจังหวัดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงพื้นที่

ปทุมธานี ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต2กราบเจ้าคณะจังหวัดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงพื้นที่
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายศุภชัย นพขำ พรรคเพื่อไทย หมายเลขประจำตัวผู้สมัตร เบอร์ 7 เขต 2 ปทุมธานี ได้เดินทางมากราบพระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี (ธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกพบประชาชนในพื้นที่
นายศุภชัย นพขำ เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทยได้กราบหลวงพ่อเหลือซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์วัดโบสถ์ พระพุทธคุณที่เชื่อถือต่อองค์หลวงพ่อเหลือคือ ผู้ใดได้ไปกราบไหว้บูชาปิดทองแล้วจะแคล้วคลาดจากอุบัติภัยต่าง ๆ ได้อย่างตั้งใจ และมีเงินทองเหลือใช้ จากนั้นได้เข้ากราบขอพระจาก พระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี (ธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกพบประชาชนในพื้นที่ พร้อมรับเหรียญหลวงพ่อโสธร วัดโบสถ์ และพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล

ด้าน นายศุภชัย นพขำ เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผมในนามพรรคเพื่อไทย ระบบประชาธิปไตย 100 เปอร์เซ็นต์ มีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยต้องชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ส่วนคู่ต่อสู้นั้นมีทุกพรรคการเมืองต้องสิทธิแต่ละพรรคการเมืองที่ได้ส่งผู้สมัครเข้าการแข่งขัน เท่าที่ลงพื้นที่แต่ละชุมชนในพื้นที่เขต 2 พบปัญหาของชาวบ้านคือปัญหาปากท้องของประชาชน ขณะนี้ประชาชนทุกคนต้องการรัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตย เศรษฐกิจทุกวันนี้ก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นอย่างไร ส่วนป้ายหาเสียงทาง กกต.ยังไม่ชี้ชัดบางจุดบางตำบลสามารถติดบริเวรไหนและจุดไหนที่ห้ามติด ฝากถึงคณะกรรมการ กกต.ปทุมธานีให้ดำเนินการเรื่องการติดป้ายหาเสียง การประชาสัมพันธ์ของพรรคการเมืองแต่ละพรรคให้เสมอต้นเสมอปลาย เพื่อทำความเข้าใจกับพี่น้องจังหวัดปทุมธานี และ กกต. ต้องเป็นกลางให้ความเป็นะรรมกับทุกพรรคการเมือง.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link