สระบุรี.. เต็งหนึ่งดอกกระโดน ตลกไม่ออก เมื่อลูกสาววัย 2 ขวบหัวทิ่มถังน้ำ

ตลกดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ตลกไม่ออกหลังลูกสาวน้องมีตังค์ วัย 2 ขวบ ซนวิ่งเล่นหลังบ้าน หัวทิ่มถังน้ำ อาการโคม่านอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู
วันที่ 8 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลสระบุรี หลังทราบว่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของตลกดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน หรือ นายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ วัย 33 ปี ตลกชื่อดัง ลูกสาวได้ซุกชนตามประสาเด็กทั่วไปหัวทิ่มลงถังน้ำหลังบ้าน จนหวิดดับ ตอนนี้อาการขั้นโคม่านอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ชั้น 5 ของโรงพยาบาลสระบุรี
ด้าน นายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ วัย 33 ปี ตลกชื่อดัง เต็งหนึ่ง เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ช่วง 5 โมงเช้า ที่ร้านเสริมสวยของตนที่ตลาดหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษาสระบุรี ซึ่งในวันที่เกิดเหตุนั้นตนเองไม่อยู่บ้าน ออกไปทำธุระด้านนอก โดยที่ร้านได้มีภรรยา ของตน น.ส.ฉวีวรรณ อินทรีย์ อายุ 26 ปี ได้อยู่ พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ ด.ญ.ปัณปราริญา (น้องมีตังค์) สนิทพันธ์ วัย 2 ขวบ และ ด.ญ.อธิยา สนิทพันธ์ วัย 4 เดือน ซึ่งในขณะที่ทางภรรยา กำลังทำความสะอาดอยู่ภายในร้าน ตามปกติ แต่ว่า น้องมีตังค์ ก็ได้วิ่งเล่นทั่วไปตามประสาเด็กๆ ซึ่งตอนนั้นภรรยาก็ไม่แอะใจ เพราะว่า ประตูที่หน้าร้านปิด คงคิดว่า เล่นในห้อง จนกระทั่ง ทางภรรยา ของตน ทำความสะอาดเสร็จ ก็จะไปอาบน้ำหลังบ้าน เมื่อเดินมาหลังบ้าน ถึงกับตกใจพบว่า น้องมีตังค์ หัวทิ่มลงไปในถังน้ำพล๊าสติก ซึ่งสูงประมาณ ร่วม 1 เมตร และทางภรรยาก็ยังไม่ทราบว่า จมไปเมื่อไหร่
ทางด้านภรรยา เล่าต่อว่า จากนั้นก็อุ้ม น้องมีตังค์ ออกมานอกบ้านพร้อมเรียกชาวบ้านในตลาดให้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมปั้มหัวใจให้กลับมา แล้วน้ำส่งโรงพยาบาลสระบุรี จนกระทั่งตนทราบข่าวจึงได้กลับมาบ้าน

ตลกดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เผยด้วยใบหน้าอันเศร้า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับครัวครัวของตนนั้น ตนเองอยากจะฝากเตือนภัย และเป็นการเตือนสติสำหรับพ่อแม่ที่มีลูกน้อย ที่คิดว่าเด็กนั้นเอาตัวไม่รอด พ่อแม่ควรอย่าหางจากเด็กให้มาก เพราะเด็กนั้นจะซนตามประสาของเขา ซึ่งถ้าไม่ระวังอาจจะมาเกิดปัญหาแบบผมซึ่งอาจจะเสียสิ่งของที่รักของดวงใจเราไปได้ ซึ่งลูกสาวของผมเองคอนนี้ อยู่ห้อง ไอซียุ ยังไม่ได้สติเลยครับ ตลกเต็งหนึ่ง กล่าว ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วช่วงนี้ งานตลกเป็นอย่างไร เต็งหนึ่ง ตอบ ว่า ตอนนี้ผมคงต้องหยุดรับงานก่อนครับเพราะต้องมาเฝ้าดูแลลูกของผม

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link